Thứ bảy, 15/1/2022, 08:43 (GMT+7)

Kylie Jenner mở tiệc mừng em bé sắp chào đời

Ngôi sao 24 tuổi Kylie Jenner tổ chức bữa tiệc 'Baby shower' ấm cúng tại biệt thự riêng để chuẩn bị chào đón con thứ hai với rapper Travis Scott.

Kylie Jenner tiết lộ một số hình ảnh trong bữa tiệc diễn ra tối 14/1 trên Instagram hơn 300 triệu người dõi theo. Cô mặc váy bó sát khoe bụng bầu lớn.

Tiệc được tổ chức theo chủ đề hươu cao cổ và lấy tông trắng làm chủ đạo. Kylie cùng các khách mời mặc đồ màu trắng, bạc trong khi khu vườn được trang trí ngập đầy hoa trắng. Sắc màu trung tính này không tiết lộ giới tính em bé.

Mẹ (trái) và bà ngoại của Kylie Jenner tới chúc mừng cô.

Kylie đang mang bầu ở những tháng cuối và sẽ sinh con vào mùa xuân. Năm 2018, cô cũng sinh con gái đầu lòng Stormi vào dịp này, ngày 1/2. Hồi đó, Kylie tổ chức tiệc Shower baby bí mật.

Không gian bữa tiệc ngoài trời. Kylie đã chuẩn bị sẵn khăn để các vị khách giữa ấm giữa thời tiết lạnh về đêm. Mỗi chiếc khăn in tên người tham dự, trong đó có tên Wanda là mẹ của Travis Scott - bà Wanda Webster.

Trên bàn ăn, mỗi chú hươu cao cổ bằng gỗ cũng ghi tên các vị khách. Rapper Travis Scott và quản lý của anh, Bizzy, ngồi cạnh nhau.

Khách đến dự tiệc có thể thêu chữ làm quà tặng Kylie Jenner và em bé sắp chào đời. Những chiếc khăn tay được thêu chữ đáng yêu như 'Angel Baby', 'I Love You' và 'Love'...

Kylie Jenner khoe quà cô nhận được, gồm cả xe đẩy - túi đựng đồ Christian Dior, trang sức Tiffany & Co.

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới