Thứ ba, 20/7/2021, 16:31 (GMT+7)

Kỳ nghỉ hè muộn của các tân vương Euro

Thủ môn Donnarumma, tiền vệ Jorginho cùng các đồng đội bắt đầu tận hưởng những ngày nghỉ sau khi kết thúc thành công hành trình Euro 2020.

Trong khi một số đội bóng đã rục rịch hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới, các tuyển thủ Italy vừa đăng quang Euro 2020 hôm 11/7 mới bắt đầu cùng người thân đi nghỉ mát. Trong ảnh tiền đạo Federico Chiesa cùng bạn gái Benedetta Quiagli quấn quýt bên nhau từng giây phút sau hơn một tháng xa cách. Chân sút 23 tuổi của Juventus có hai bàn thắng tại Euro 2020.

Trung vệ Leonardo Bonucci hội ngộ vợ và ba con sau giải đấu (trái), rồi cả nhà lên đường đi nghỉ mát cùng gia đình đồng đội Chiellini. Bộ đôi trung vệ của tuyển Italy xả hơi vẫn không quên châm chọc tuyển Anh bằng bức ảnh cùng ăn mỳ ống. Bonucci là người ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đoàn quân thiên thanh trong trận chung kết trên sân Wembley, đưa cuộc so tài qua hiệp phụ rồi tới loạt luân lưu may rủi.

Tiền vệ Jorginho cùng bạn gái người Anh Catherine Harding đã kịp vi vu ở Mykonos, Hy Lạp. Sao Chelsea bị đồn đã ngỏ lời hỏi cưới người yêu trong kỳ nghỉ khi Catherine khéo khoe chiếc nhẫn đính kim cương ở ngón áp út.

Sau đám cưới rộn ràng ở Paris, tiền vệ Marco Verratti và vợ siêu mẫu Jessica Aidi sang Ibiza nghỉ trăng mật.

Hậu vệ Leonardo Spinazzolla dành trọn thời gian bên người bạn đời Miriam Sette và những người thân. Sao Roma bị chấn thương trong trận tứ kết với tuyển Bỉ phải rời Euro sớm nhưng vẫn góp mặt trong đội hình tiêu biểu Euro 2020 với màn trình diễn xuất sắc ở những trận đấu trước.

Thủ thành Gianlugi Donnarumma cùng bạn gái nhỏ xinh Alessia đi nghỉ mát ở một vùng biển đầy nắng gió. Tại đây anh hội ngộ đồng đội Manuel Locatelli (phải).

Tiền vệ Locatelli cũng đi nghỉ mát cùng cô bạn gái xinh đẹp Thessa Lacovich.

Vợ chồng tiền đạo Ciro Immobile và các con nhuộm da ở một vùng biển nhiệt đới. Chân sút Lazio được nhớ tới tại Euro với màn "ăn vạ" trong trận tứ kết gặp Bỉ và tụt cả quần vì mừng chiến thắng sau chung kết.

Vợ chồng tiền đạo Domenico Berardi cùng con trai nhỏ đi nghỉ tại Forte dei Marmi - thị trấn ven biển ở Tuscany.

Hậu vệ Emerson Palmieri ôm người đẹp Thaiany Xavier trên bãi biển, bắt đầu kỳ nghỉ hè rực rỡ. Sao Chelsea và đồng đội Jorginho đều sinh ra ở Brazil.

Người hùng Pessina trong trận đấu với Áo ở vòng 1/8 đăng ảnh chụp khoảnh khắc nhảy vào bể bơi giữa nắng chiều trong kỳ nghỉ.

Đánh giá phiên bản mới