Thứ năm, 20/10/2022, 22:43 (GMT+7)

Kỳ Hân tái xuất sàn diễn trong show Helene Hoài

Sau nhiều năm tạm rút khỏi giới giải trí, người mẫu Kỳ Hân tái xuất catwalk cho Helene Hoài trong show 'Bước chân di sản' ở Hà Nội, hôm 20/10.

Kỳ Hân trình diễn bộ sưu tập 'Motherland' (Đất mẹ) của NTK Helene Hoài với vai trò first face. Sau nhiều năm tập trung làm mẹ và chăm sóc gia đình, nàng mẫu vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng cùng thần thái trên sàn diễn.

Kỳ Hân diện trang phục mang sắc trắng tinh khôi với kiểu dáng xếp lếp nữ tính, kết hợp áo choàng nổi bật. Vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân nhận được sự hưởng ứng của khán giả khi tái xuất catwalk.

Hoa hậu Dương Thùy Linh đảm nhiệm vai trò vedette với trang phục sử dụng chất liệu đặc biệt - đất sét của Bát Tràng. Bộ váy 100% bằng đất sét được hoàn thiện trong hơn 100 giờ làm việc, thể hiện sự sáng tạo của NTK Helene Hoài để mang đến những giá trị nhân văn, tôn vinh làng gốm.

Nhiều năm qua, Dương Thùy Linh tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh và gần như ít hoạt động showbiz. Cô chỉ thi thoảng dự event của bạn bè thân thiết hoặc đảm nhận vai trò MC. Người đẹp kể khi ở trong cánh gà, tim cô đập nhanh vì hồi hộp khi tái xuất diễn vedette.

Cựu người mẫu Trang Trần là người bạn thân thiết nên nhận lời xuất hiện trong show thời trang của Helene Hoài. Cô diện blazer cùng chân váy xếp ly tạo nét trẻ trung nhưng vẫn quyền lực.

Bộ sưu tập 'Motherland' trung thành với phong cách thanh lịch, tối giản và tôn vinh nữ quyền mà Helene Hoài theo đuổi suốt 20 năm làm nghề. Cô quan niệm một bộ trang phục đẹp không chỉ tôn được vóc dáng, làn da của người phụ nữ mà còn khiến họ tự tin, toả sáng hơn.

Người mẫu Andrea Aybar trình diễn kiểu suit cách tân với phần tay mềm mại làm điểm nhấn.

Bảng màu của bộ sưu tập biến hoá từ sắc nâu cát của phù sa sông Hồng đến đất sét nung - sắc màu của những tinh hoa nguyên bản trước khi biến thành các tuyệt tác gốm sứ.

Vẫn khai thác các phom đồ quen thuộc như chân váy bút chì, váy xếp ly, suit... nhưng Helene Hoài giúp trang phục mềm mại hơn bằng chất liệu, kỹ thuật may đo cao cấp và những điểm nhấn như vai bồng, nếp gấp uốn lượn như sóng...

Lụa dệt bằng tay từ Bảo Lộc (Lâm Đông), tafta từ sợi tự nhiên là hai chất liệu được Helene Hoài tập trung khai thác. Đây cũng là hai chất liệu cao cấp, không chỉ thân thiện với môi trường, còn bảo vệ làn da của phái đẹp.

NTK Helene Hoài (giữa) và hai người đẹp Dương Thùy Linh (trái), Kỳ Hân trong phần chào kết khán giả.

Trang Shaelyn
Ảnh: Huy An Nguyen team

Đánh giá phiên bản mới