Thứ ba, 18/7/2023, 00:01 (GMT+7)

Kỳ Hân mất hai tiếng trang điểm đi cổ vũ Mạc Hồng Quân

Cựu người mẫu Kỳ Hân có mặt tại sân Hàng Đẫy cổ vũ ông xã Mạc Hồng Quân khi CLB Bình Định làm khách của Hà Nội FC ở vòng một giai đoạn hai V-League 2023 tối 17/7.

Kỳ Hân (phải) nổi bật trên khái đài sân Hàng Đẫy cổ vũ Mạc Hồng Quân trong trận đấu giữa Hà Nội và Bình Định ở vòng một giai đoạn hai V-League 2023 tối 17/7. Cựu người mẫu quê Sóc Trăng diện bộ đồ đen, tóc xoăn nhuộm màu khói và trang điểm kỹ càng trước khi đến sân.

Kỳ Hân tươi cười khi thấy ống kính phóng viên hướng về phía mình. Cô cho biết đã mất hai tiếng đồng hồ để trang điểm, từ 15h tới 17h mới xong để đi cổ vũ ông xã. Mỗi khi Mạc Hồng Quân thi đấu ở Hà Nội, nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm 2 không bỏ lỡ cơ hội đến sân tiếp lửa cho chồng.

Ở trận này, Mạc Hồng Quân ngồi dự bị và được HLV gọi đi khởi động ở giữa hiệp một.

Trong lúc khởi động, tiền vệ Việt kiều liên tục ngoái vào sân theo dõi diễn biến của trận đấu.

Mạc Hồng Quân được HLV Nguyễn Đức Thắng tung vào sân ở phút 35 thay Lý Công Hoàng Anh.

Sự góp mặt của Mạc Hồng Quân giúp tuyến giữa của Bình Định chơi tốt hơn. HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết ông tin tưởng vào kinh nghiệm của tiền vệ Việt kiều nên đã đưa anh vào sân sớm khi thấy Lý Công Hoàng Anh không hoàn thành nhiệm vụ.

8 phút sau khi Mạc Hồng Quân xuất hiện, CLB Bình Định có bàn mở tỷ số do công của tiền đạo Rafaelson.

Mạc Hồng Quân tích cực lùi sâu hỗ trợ hàng phòng ngự giải nguy những tình huống tấn công của Hà Nội.

Dù vậy, chung cuộc, Bình Định vẫn phải nhận thất bại 4-2. Góp công lớn vào chiến thắng của CLH Bà Nội là tiền đạo người Brazil Herlison Caion với một cú hattrick.

Bàn thua cuối cùng của Bình Định đến từ một pha mất bóng của Mạc Hồng Quân trong thời gian bù giờ. Tiền vệ Việt kiều bị đuối sức trong tình huống này để cầu thủ Hà Nội cướp được và tổ chức phản công nhanh khiến Văn Lâm thủng lưới.

Kỳ Hân lái xe đón Mạc Hồng Quân sau trận đấu
 
 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới