Thứ năm, 3/8/2023, 09:36 (GMT+7)

Kỳ Hân đưa các con đi chơi Sapa trước khi nhập học

Cựu người mẫu Kỳ Hân - bà xã tiền vệ Mạc Hồng Quân - đưa hai con đi du lịch Sapa ba ngày hai đêm trước khi bước vào năm học mới.

Kỳ Hân và hai con trai tới Sapa hôm 2/8. Mạc Hồng Quân không đi với vợ con trong chuyến đi này bởi phải tập trung thi đấu cùng CLB Bình Định ở giai đoạn cuối V-League 2023. Kỳ Hân và các con đi cùng người thân bên gia đình chồng.

Bà xã Mạc Hồng Quân cho biết đây là lần đầu tiên cô và các con đến Sapa. Cựu người mẫu quê Sóc Trăng thuê trang phục dân tộc để cùng các con chụp ảnh kỷ niệm.

Kỳ Hân khoe vóc dáng chuẩn như thời còn làm người mẫu trong trang phục dân tộc.

Sau khi kết hôn với Mạc Hồng Quân năm 2016, Kỳ Hân rời xa showbiz, ở nhà kinh doanh và chăm sóc các con, làm hậu phương cho chồng yên tâm thi đấu.

Cậu con trai lớn của vợ chồng Mạc Hồng Quân tên Mạc Xuân Phúc, thường gọi là Tỏi, sinh tháng 11/2016. Cậu bé năm nay học lớp hai.

Bé Tỏi có dáng người cao, gầy, mang nhiều nét giống mẹ.

Con trai thứ hai của vợ chồng Mạc Hồng Quân tên Mạc Nguyễn Phúc Long, sinh cuối năm 2020 tại CH Czech. Cậu nhóc trắng trẻo, bụ bẫm, thường được nhận xét giống bố.

Hai quý tử nhà Mạc Hồng Quân tỏ ra rất thích thú với chuyến đi chơi Sapa lần này. Kỳ Hân cho biết chuyến đi diễn ra trong ba ngày hai đêm, hai bé sẽ nhập học vào ngày 21/8.

Con trai Mạc Hồng Quân thích thú mặc đồ dân tộc trong chuyến đi chơi Sapa
 
 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới