Thứ bảy, 16/10/2021, 19:09 (GMT+7)

Kỳ Hân cười tít mắt trong tiệc cưới ở CH Czech

Cựu người mẫu Kỳ Hân thấy thú vị khi lần nữa trở thành cô dâu trong hôn lễ có cả chồng lẫn con tại Praha, tối 15/10.

Kỳ Hân cho biết, bữa tiệc có 200 khách là người thân, bạn bè của gia đình chồng cô ở CH Czech. Cô mặc chiếc váy lụa màu trắng đặt may từ Việt Nam, còn cầu thủ Mạc Hồng Quân diện vest xanh mua trong chuyến du lịch Tây Ban Nha cách đây vài tuần.

'Tôi chọn thiết kế đơn giản thay vì váy cưới để phù hợp không khí tiệc tối ấm cúng', cô nói. Vợ chồng cô coi đây là dịp báo hỷ kết hợp mừng sinh nhật sớm cho con trai út, bé Dưa Hấu.

Kỳ Hân thấy bình thường trong suốt quá trình chuẩn bị nhưng hôm tiệc chính, cô run như lần đầu được lên xe hoa. Lúc MC mời lên phát biểu, cô bối rối, nói không nên lời.

Kỳ Hân cười suốt buổi tiệc vì hạnh phúc. Hai con trai của cô, bé Tỏi và Dưa Hấu, mặc bảnh bao trong ngày vui của bố mẹ.

Cô dâu có nhiều thời gian chụp ảnh và đón khách vì các con không quấy khóc. Bé Tỏi thích thú vì hôm đó có nhiều bạn cùng tuổi còn Dưa Hấu bỗng 'dễ tính', ai bế cũng theo.

Cựu người mẫu khoe nhan sắc sau chín tháng sinh con thứ hai. Cô đã ở CH Czech gần một năm và chuẩn bị đưa hai con về Việt Nam vào cuối tháng 10.

Vợ chồng Kỳ Hân bên gia đình nội. Bố mẹ Mạc Hồng Quân (giữa) hiện kinh doanh tự do ở Praha.

Bố Mạc Hồng Quân chia sẻ cảm nghĩ trước hội hôn. Vì bối rối, ông nói nhầm vài lần khiến Kỳ Hân cười nghiêng ngả.

Không gian tiệc cưới phong cách hoa cỏ, do cô dâu lên ý tưởng và thuê đơn vị tổ chức sự kiện thực hiện. Cô và ông xã còn tự cắm 20 cốc hoa trang trí bàn tiệc vì không chọn được nơi đặt hoa ưng ý.

'Tôi muốn tái hiện khu vườn trong trẻo với những màu sắc nhẹ nhàng như trắng, xanh, hồng phấn. Dù làm đơn giản, chúng tôi tốn nhiều thời gian suy nghĩ, chuẩn bị', cô nói.

Chương trình hôn lễ kéo dài bốn tiếng với tiệc mặn, âm nhạc và màn giao lưu giữa cô dâu, chú rể và khách mời.

Trước đó, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân tổ chức đám hỏi ở quê nhà cô dâu tại Sóc Trăng và hôn lễ ở TP HCM vào tháng 6/2016.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới