Thứ bảy, 4/2/2023, 10:17 (GMT+7)

Kỳ Hân cùng mẹ đến cổ vũ Mạc Hồng Quân

Hà NộiTối 3/2, người mẫu Kỳ Hân cùng mẹ đẻ có mặt trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy để tiếp lửa cho Mạc Hồng Quân khi CLB Bình Định làm khách của Công an Hà Nội (CAHN) ở vòng mở màn V-League 2023.

Do trời mưa rét, Kỳ Hân không đưa hai con trai đến sân để cổ vũ ông xã. Thay vào đó, cô đi cùng mẹ đẻ (trái) từ Sóc Trăng ra chơi.

Bà xã Mạc Hồng Quân nở nụ cười tươi, tạo dáng khi thấy ống kính phóng viên hướng về phía mình. Cô nhuộm tóc màu tím khói nổi bật. Trong những lần Hồng Quân ra Hà Nội thi đấu, Kỳ Hân đều đến sân để tiếp lửa cho ông xã.

Mạc Hồng Quân ra sân trong đội hình xuất phát của Bình Định ở trận đấu này. Đội bóng đất võ mang theo áo đấu của Đình Trọng để chụp ảnh, gửi lời chúc sớm bình phục tới anh. Đình Trọng mới dính chấn thương đứt dây chẳng đầu gối và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2023.

Mạc Hồng Quân được bố trí chơi ở trung tâm hàng tiền vệ. Anh không để lại nhiều dấu ấn ở trận đấu này bởi CAHN thi đấu lấn lướt, làm chủ tuyến giữa.

Hồng Quân bị rút ra sân ngay sau giờ nghỉ giải lao khi Bình Định để đội chủ nhà CAHN dẫn với tỷ số 2-0.

Chung cuộc, CAHN giành chiến thắng với tỷ số 5-0. Cả 5 bàn của đội chủ nhà đều được ghi do công của các ngoại binh gồm Rodrigues (phút 19), John Cley (phút 36) và Tsoumou (hattrick, phút 69, 81 và 83)

Kỳ Hân trầm lặng nhìn đội bóng của ông xã thua đậm trong trận ra quân mùa giải mới.

Sau trận, người mẫu quê Sóc Trăng xuống sân để gặp ông xã.

Sau khi cảm ơn các CĐV, Mạc Hồng Quân ra gặp vợ. Anh đi cùng đồng đội cũ Hồ Tấn Tài - cầu thủ mới chia tay Bình Định để gia nhập CAHN.

Mạc Hồng Quân chỉ gặp vợ trong chốc lát rồi di chuyển vào phòng thay đồ.

Kỳ Hân vẫn nán lại sân để chờ ông xã rồi cùng về.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới