Thứ ba, 30/5/2023, 13:23 (GMT+7)

Kỳ Duyên: 'Tôi và Minh Triệu nhiều mâu thuẫn khi làm huấn luyện viên'

TP HCMHoa hậu Kỳ Duyên nói cô và siêu mẫu Minh Triệu ngoài đời thân thiết nhưng khi làm huấn luyện viên The Face Vietnam 2023 lại thường xuyên bất hòa.

Kỳ Duyên (phải) và Minh Triệu diện đồ đôi đến họp báo The Face Vietnam 2023, hôm 29/5. Chương trình lần đầu tạo ghế đôi, mời hai mỹ nhân cùng giữ vai trò huấn luyện viên.

Nhiều khán giả xem Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu là một cặp dù họ chưa từng xác nhận tin đồn. Họ quen biết và nói chuyện với nhau sau lần Hoa hậu Việt Nam 2014 vào trang cá nhân chúc mừng sinh nhật Minh Triệu. 5 năm qua, cả hai thường xuyên mặc đồ đôi, đi du lịch và dự sự kiện chung, dành cho đối phương những lời nhắn nhủ ngọt ngào. Trong chương trình Chị em chúng mình, Kỳ Duyên nói cô và Minh Triệu chơi thân khá lâu, cả hai tìm thấy ở nhau điểm tương đồng từ cách ăn mặc đến tính cách, suy nghĩ, hành động. Điều này giúp họ dần tìm được sự gắn kết và tạo nên tình bạn khăng khít như hiện tại.

Tuy nhiên tại sự kiện, Kỳ Duyên cho biết khi làm việc chung ở The Face Vietnam, cô và Minh Triệu thường xuyên mâu thuẫn trong cách hướng dẫn thí sinh, đưa ra chiến lược cho đội. 'Đây là chương trình mọi người làm việc rất căng thẳng, thậm chí có khi phải quay ba ngày không nghỉ. Trong hoàn cảnh như vậy, chúng tôi sẽ có mâu thuẫn. May mắn cả hai có mục tiêu chung dành cho thí sinh, chương trình nên đến giờ vẫn đoàn kết', cô nói.

Minh Triệu nói khi nhận lời mời ngồi ghế đôi cùng Kỳ Duyên, cả hai đã ngồi lại trò chuyện để thống nhất cách làm việc. 'Chúng tôi thân và quá hiểu nhau nhưng khi vào việc thì ai cũng có cái tôi, chính kiến riêng. Nếu không thống nhất được mục tiêu làm kim chỉ nam thì sẽ dẫn đến tình trạng banh team', cô nói.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương tự nhận mình là người gai góc, cá tính nhưng thông điệp cô mang đến The Face Vietnam là 'tịnh tâm, thư thái, thanh thản'. Cô tiết lộ khi ghi hình, có những cao trào khiến tâm trạng bản thân lên xuống thất thường, nhiều lần rơi nước mắt. Người đẹp nói cô tôn trọng các huấn luyện viên vì cùng chung mục tích góp sức đào tạo thế hệ mới cho làng thời trang.

Vũ Thu Phương catwalk mổ cò
 
 

Vũ Thu Phương catwalk điệu 'mổ cò' tại sự kiện hôm 29/5

Trở lại showbiz sau nhiều năm vắng bóng, Anh Thư dùng hai từ 'kinh hoàng' để miêu tả vai trò huấn luyện viên của mình tại The Face Vietnam. Cựu siêu mẫu tiết lộ không ít lần nghĩ đến việc từ bỏ vị trí này để quay lại với công việc điêu khắc chân mày. Sau nửa tháng ghi hình, cô sụt 4 kg vì ngủ ít và áp lực. 'Nhiều lúc tôi thấy vai trò này quá sức với mình nhưng may mắn mọi thứ đã xong. Đây là hành trình cả đời tôi không quên', cô nói.

Trailer The Face Vietnam 2023
 
 

Nhà sản xuất hé lộ drama giữa các huấn luyện viên The Face Vietnam

Họp báo có sự tham gia của nhiều khách mời là các diễn viên, người đẹp. Nam Thư diện thiết kế cut-out tôn eo thon, ngực đầy. Cô tiết lộ thời gian qua tích cực tập luyện, ăn uống lành mạnh để cải thiện vóc dáng. Gần đây, cô gây chú ý khi mở học viện dạy diễn xuất.

Ngọc Châu diện đầm trắng cầu kỳ khoe dáng đẫy đà sau tăng cân.

Thảo Nhi Lê diện trang phục nửa kín nửa hở.

Á hậu Thủy Tiên diện đầm đen ôm sát cơ thể với những nếp gấp dọc thân của nhà thiết kế Châu Phạm. Điểm nhấn trang phục là chi tiết xẻ gần đến rốn giúp mỹ nhân 25 tuổi phô diễn vòng một cùng vóc dáng gợi cảm.

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa diện đầm cut-out hiểm hóc. Gần đây, cô gây chú ý khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.

Thanh Thanh Huyền diện đầm kín mít từ đầu đến chân của Đỗ Long. Cô là MC dẫn dắt họp báo.

Tại sự kiện, bà Trang Lê - đại diện nhà sản xuất - nhận câu hỏi liệu chương trình có sợ bị so sánh với The New Mentor (show có Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Hương Giang làm huấn luyện viên). Bà nói tại Việt Nam, nếu có sự đối đầu thì Vietnam's Next Top Model và The Face Vietnam sẽ là những đối thủ đáng gờm. Tuy nhiên, hai chương trình này chung nhà sản xuất. Do đó với bà, ở Việt Nam, The Face Vietnam không có đối thủ.

20 thí sinh The Face Vietnam 2023 ra mắt truyền thông. Quán quân sẽ nhận được 200 triệu đồng tiền mặt, chụp ảnh bìa cho một tạp chí thời trang, là gương mặt quảng bá cho Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023. Người chiến thắng sẽ được dự bốn tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới gồm Milan, Paris, London và New York. Tập 1 lên sóng lúc 20h30 ngày 4/6.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới