Thứ sáu, 27/1/2023, 15:18 (GMT+7)

Kỳ Duyên, Minh Triệu mặc áo dài đôi du xuân

Hà NộiHoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu cùng diện áo dài khoét vai cách điệu khi đi du xuân ở Hà Nội.

Sau ba ngày đón Tết cùng gia đình ở Phú Yên, Minh Triệu bay ra Hà Nội thăm Kỳ Duyên và gia đình hoa hậu vào mùng 4 âm lịch. Sáng mùng 6, đôi bạn thân đi du xuân quanh Hà Nội.

Kỳ Duyên, Minh Triệu mặc áo dài đôi màu trắng - đen đối lập, xách túi Louis Vuitton. Họ nắm tay, chụp hình trước cổng Nhà thờ Lớn Hà Nội. Kỳ Duyên nói với cô, Quý Mão là cái Tết vui và hạnh phúc vì cuối cùng cả hai cũng có hình diện áo dài, cùng nhau tận hưởng không khí xuân ở thủ đô.

Nhiều khán giả xem hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu là một cặp dù họ chưa từng xác nhận tin đồn. Họ quen biết và nói chuyện với nhau sau lần Hoa hậu Việt Nam 2014 vào trang cá nhân chúc mừng sinh nhật Minh Triệu. Bốn năm qua, cả hai thường xuyên mặc đồ đôi, đi du lịch và dự sự kiện chung, dành cho đối phương những lời nhắn nhủ ngọt ngào. Trong chương trình Chị em chúng mình, Kỳ Duyên nói cô và Minh Triệu chơi thân khá lâu, cả hai tìm thấy ở nhau điểm tương đồng từ cách ăn mặc đến tính cách, suy nghĩ, hành động. Điều này giúp họ dần tìm được sự gắn kết và tạo nên tình bạn khăng khít như hiện tại.

Nói về việc bị đồn hẹn hò, Minh Triệu cho rằng điều này đã quá quen thuộc ở giới showbiz. Là người công chúng, cô lẫn Kỳ Duyên từ lâu phải chấp nhận, đồng thời sẽ không lên tiếng cải chính đúng sai: 'Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ không nói quá nhiều về điều này bởi lẽ mỗi khán giả đã có sự nhận định của riêng họ. Thế nên ngoài công việc tôi sẽ không chia sẻ về đời tư và các mối quan hệ cá nhân'.

Hôm mùng 5 Tết, Kỳ Duyên đưa Minh Triệu đi trà chiều sang chảnh ở một khách sạn trên phố Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm.

Minh Triệu tới nhà Kỳ Duyên lì xì và chúc mừng năm mới bố mẹ hoa hậu. Người đẹp 27 tuổi khen Minh Triệu chu đáo, chuẩn bị bao lì xì đẹp.

Minh Triệu dùng cơm Tết miền Bắc gồm nem rán, nộm tai heo, canh măng, giò tai, củ hành muối... cùng gia đình Kỳ Duyên. 'Triệu cứ tấm tắc khen cơm ngon', hoa hậu nói.

Kỳ Duyên đón Minh Triệu ở sân bay
 
 

Kỳ Duyên ra sân bay đón Minh Triệu hôm mùng 4. Cô được khán giả khen ga lăng khi chủ động xách vali lớn cho bạn thân lên xe.

Hôm mùng 3, Kỳ Duyên lần đầu leo Yên Tử, ngắm cảnh núi rừng từ trên cao kết hợp đi viếng chùa cầu may cùng gia đình. Hoa hậu kể hôm cô đi, mọi người leo núi rất đông, bước cả ngàn bậc thang nhưng ai cũng rất sung sức. Cô cảm thấy rất vui khi lần đầu được leo Yên Tử, lại còn đúng dịp đầu năm.

Kỳ Duyên check in trước chùa Đồng trên núi Yên Tử. Cô kể trước hôm lên đường, Hà Nội gió lạnh nhưng hôm leo núi thì trời nắng, trong xanh, ngồi bên trên rất thích. 'Khung cảnh như một bức tranh', hoa hậu nói.

Trước đó, Kỳ Duyên sum vầy cùng bố mẹ, vợ chồng anh trai và các cháu đêm giao thừa. Gia đình Kỳ Duyên quê gốc ở Nam Định nhưng sau khi cô vào Nam lập nghiệp, bố mẹ cũng theo cùng và cả nhà thường về Bắc vào các dịp lễ, Tết.

Kỳ Duyên sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi còn là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Người đẹp hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực thời trang, nhiều lần giữ vị trí mở màn hay vedette cho các show diễn uy tín. Với chuyên môn, kinh nghiệm sân khấu, chụp ảnh, cô từng được mời làm giám khảo, huấn luyện viên các cuộc thi, chương trình thực tế như The Look Vietnam 2017, Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hoa hậu Thể Thao 2022, The Face Vietnam 2022...

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới