Thứ sáu, 28/10/2022, 14:01 (GMT+7)

Kỳ Duyên mặc đầm xuyên thấu làm vedette show Lê Thanh Hòa

Hà NộiTái xuất sàn diễn sau nhiều năm, Kỳ Duyên khoe nét ma mị và gợi cảm với bộ đầm xuyên thấu trong show 'An' của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa hôm 27/10.

Kỳ Duyên xuất hiện cuối chương trình, trong vai trò kết màn cùng bộ trang phục màu đỏ rượu. Trên sàn diễn, hoa hậu xuất hiện trong tạo hình ma mị, thể hiện vẻ đẹp quyền quý phương Đông.

Đã lâu không xuất hiện trên sàn diễn, Kỳ Duyên được khán giả hưởng ứng với lối catwalk uyển chuyển, duyên dáng trên nền nhạc dân tộc kết hợp phong cách điện tử. Nhiều năm qua, cô không lên sàn diễn để tập trung kinh doanh, làm giám khảo, huấn luyện viên tại các cuộc thi.

Bộ đầm xuyên thấu sử dụng hình ảnh hoa sen làm chủ đạo, giúp Kỳ Duyên tôn đường cong cùng vóc dáng quyến rũ.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Mai Phương góp mặt trong màn trình diễn với bộ trang phục cũng có tông màu đỏ rượu, tượng trưng cho may mắn và hạnh phúc theo quan niệm phương Đông.

Mở màn show, người đẹp bước ra trong không gian ánh sáng mờ ảo với trang phục gồm sơ mi đồng bộ chân váy dáng high-low, kết hợp túi cầm tay đính lông vũ.

Lê Thanh Hòa giới thiệu 117 thiết kế trong bộ sưu tập 'An' để tôn vinh nét duyên ngầm, sự e ấp của phụ nữ Á Đông, đồng thời đưa màu sắc hiện đại của trang phục phương Tây vào để tạo nên sự hòa quyện.

Bộ sưu tập được Lê Thanh Hòa chia thành ba màn trình diễn, với phần đầu là những thiết kế có màu nóng như hồng, xanh mô phỏng hoa sen, cây lúa, lá trúc hay các họa tiết hoa lá đặc trưng Việt Nam.

Phần hai, khán giả được chiêm ngưỡng những sáng tạo có tông màu đen trắng kinh điển là chủ đạo với những đường cắt cúp chuẩn mực, thanh lịch. Lê Thanh Hòa phát huy những đặc trưng trong phong cách với lông vũ, ren 3D... tinh xảo.

Các chất liệu Á Đông quen thuộc như nhung, lụa, đũi, gấm... cùng những phom dáng truyền thống như áo yếm, áo dài, tứ thân... biến hóa sáng tạo trên những thiết kế của Lê Thanh Hòa. Đặc biệt, anh sử dụng vải lụa dệt tay của làng Mã Châu để tôn vinh văn hóa làng nghề Việt.

Trong phần cuối của show, Lê Thanh Hòa giới thiệu những mẫu váy áo có tông màu đỏ đậm thích hợp mùa lễ hội. Anh khai thác nhiều chất liệu nhập ngoại như vải sequin, pha lê cao cấp để trang phục thêm tinh xảo.

Các thiết kế được nâng tầm với kỹ thuật xử lý chất liệu độc đáo, nhấn bằng chi tiết thêu tay, đính kết thủ công hay dựng phom 3D.

Trong quần thể kiến trúc cổ kính, đạo diễn Long Kan lựa chọn ca trù để chào đón khách mời đến với show diễn. Xuyên suốt chương trình, phần âm nhạc được dàn dựng bởi nhạc sĩ Trí Minh cũng được lồng ghép những điệu hát, tiếng phách gõ nhịp hay tiếng đàn đáy của một chầu hát ca trù đặc trưng.

Lê Thanh Hòa (áo đen) cho biết anh đã tâm huyết về một show diễn ở Hà Nội từ lâu nhưng đến nay mới thực hiện được. Anh mong muốn khi mặc những thiết kế của 'An', tín đồ thời trang sẽ tìm thấy sự an yên.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới