Thứ hai, 24/1/2022, 01:00 (GMT+7)

Kwon Sang Woo tuổi 45

Hàn QuốcNam diễn viên 45 tuổi Kwon Sang Woo xuất hiện phong độ, khỏe khoắn trên tạp chí thời trang đầu năm.

Kwon Sang Woo là người mẫu ảnh cho tạp chí Arena số tháng 1. Nam diễn viên xuất hiện để nói về bộ phim mới 'The Pirates: Goblin Flag' anh đóng vai nhân vật phản diện Boo Heung Soo.

Ở tuổi 45, Kwon Sang Woo giữ hình thể săn chắc, bụng không mỡ thừa. Diễn viên đam mê nghệ thuật và kiên trì đeo đuổi công việc đóng phim ở nhiều thể loại. Yêu thích phim hành động, Kwon Sang Woo càng nỗ lực rèn luyện cơ thể để thành công trong thể loại này.

Từng giữ vị thế là một ngôi sao giàu kinh nghiệm nhưng Kwon Sang Woo nói, mục tiêu hàng đầu của anh, với tư cách là một diễn viên, là hướng tới sự đa năng: 'Tôi muốn được đánh giá là nghệ sĩ có thể linh hoạt thể hiện nhiều thể loại. Thành thật thì đó cũng là những lời tôi muốn nghe mọi người nhận xét về mình nhất'.

Tài tử khoe cơ bụng gọn, săn tuổi 45.

Vợ con Kwon Sang Woo hiện ở Mỹ, nam diễn viên do đó đi lại giữa Mỹ và Hàn Quốc để làm việc và chăm sóc gia đình. Một số hình ảnh vợ anh - diễn viên Son Tae Young - đăng trên Instagram cho thấy hai vợ chồng chụp ảnh cùng cầu thủ bóng chày CC Sabathia dịp đầu năm.

Mỗi dịp sang Mỹ, Kwon Sang Woo thường tranh thủ thăm hỏi bạn bè, gặp gỡ người thân và đi tham quan nhiều địa danh tại Mỹ. Trong các bức ảnh, Kwon Sang Woo cử chỉ tình cảm, gắn bó với bà xã, cho thấy hôn nhân hạnh phúc.

Ảnh gia đình bốn người bên nhau trên đất Mỹ được Son Tae Young đăng hồi đầu năm.

Diễn viên Kwon Sang Woo sinh năm 1976, khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Anh chạm ngõ màn ảnh với vai phụ trong 'Lời cầu hôn ngọt ngào' năm 2001. Sau đó, anh nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như 'Cô bạn gia sư', 'Chuyện tình buồn', 'Nấc thang lên thiên đường' (đóng cùng Choi Ji Woo), 'Một thời học sinh', 'Cha xứ biết yêu'... Anh kết hôn với diễn viên Son Tae Young, có hai con một trai, một gái.

Kwon Sang Woo trong phim mới
 
 

Kwon Sang Woo trong phim mới 'The Pirates: Goblin Flag'

Nguyễn Hương (Theo Arena)

Đánh giá phiên bản mới