Thứ hai, 7/8/2023, 11:50 (GMT+7)

Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển được khen ra dáng soái ca nhí

Bé Kubi, con trai 8 tuổi nhà Khánh Thi - Phan Hiển, được khen càng lớn càng đẹp trai, ra dáng soái ca nhí và là bản sao nâng cấp của bố.

Kubi chải tóc, mặc đồ Tây phong cách lịch lãm trong bộ ảnh gia đình mới được Khánh Thi - Phan Hiển công bố. Hàng nghìn khán giả khen con trai đầu lòng của cặp đôi vàng trong làng dancesport ngày càng đẹp trai, bảnh bao.

Khánh Thi cho biết con trai phát triển vượt trội về chiều cao. Ở tuổi lên 8, Kubi cao trên 1,4 m và hơn hầu hết bạn trong lớp khoảng 10 cm.

Nữ kiện tướng dancesport nói con trai thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và gia đình bên nội, đặc biệt là bộ tóc dày, đen bóng. Cậu nhóc cũng đam mê nhảy múa như bố mẹ, sớm bộc lộ tài năng nhưng gần đây mới được rèn vào khuôn khổ luyện tập.

Hồi tháng Ba, Kubi và bạn nhảy Linh San trở thành nhà vô địch thế giới hạng Thiếu nhi 1 ở Syllabus World Championship diễn ra tại Italy. Thành tích này giúp cậu nhóc nhận giấy khen của Liên đoàn Thể dục Việt Nam hồi đầu tháng 7.

Kubi thích học theo phong cách của bố từ khi mới 3-4 tuổi. Hai bố con Phan Hiển thường diện suit đồng điệu trong các bộ ảnh và sự kiện trọng đại của gia đình.

Phan Hiển thường nói rằng Kubi là bản sao nâng cấp của mình vì cậu nhóc đẹp trai hơn, mới 8 tuổi đã cao đến tai bố.

Khánh Thi cho biết Kubi rất nghiêm túc trên sàn tập nhưng ở đời thường rất hiếu động, ham chơi, thi thoảng còn tranh đồ chơi với em. Vợ chồng cô không gò ép để con cảm thấy áp lực với việc học hành, luyện tập.

Con gái thứ hai của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tên Anna Vương Diễm, năm nay 5 tuổi. Nhóc tì được nhận xét là bản sao của mẹ về tính cách. Phan Hiển tâm sự Anna lúc còn nhỏ như nàng công chúa nhỏ kiêu kỳ, hay giành đồ chơi, thậm chí bắt nạt anh trai nhưng càng lớn, Anna càng hiền dịu và bớt đành hanh với Kubi.

“Trong chuyến đi châu Âu vào tháng 6, Anna rất nghe lời bố mẹ. Biết bố mẹ bận công việc, anh Bi cũng có lịch tập nên bé tự chơi một mình, thậm chí còn chủ động kết bạn với những người nước ngoài”, Phan Hiển kể.

Khánh Thi cho biết con gái có năng khiếu nhảy múa nhưng không thích theo các bài tập học thuật như anh trai. Nhóc tì thường tự mở YouTube rồi nhảy theo các idol như Lisa, Rosé, Jennie và Jisoo của Blackpink.

Khánh Thi - Phan Hiển hay phải đi công tác, tập huấn ở nước ngoài nên mỗi khi ở nhà, họ đều cố gắng ở bên con nhiều nhất có thể. Khánh Thi cho biết gia đình có ông bà và nhiều người giúp đỡ nhưng vợ chồng luôn muốn các con tự làm các việc cá nhân, sớm tự lập thay vì dựa dẫm vào người lớn.

Bộ ảnh được chụp tại nhà của cặp vợ chồng trước khi Phan Hiển lên đường đi tập huấn tại châu Âu. Anh hiện bận rộn với chuyến công tác dài ngày còn Khánh Thi đã mang thai ở tuần thứ 32, vẫn chăm chỉ làm việc và tranh thủ đưa các con đi chơi trước khi phải dừng bay.

Khánh Thi cho biết cô tranh thủ chiều chuộng hai con lớn bởi sắp tới hai bé sẽ phải san sẻ tình yêu và quan tâm của bố mẹ với em út. Từ lúc biết sắp có em, Kubi và Anna đã luôn mong ngóng ngày em chào đời, ngày nào cũng xoa bụng mẹ và áp tai nghe tiếng đạp của em bé.

Khánh Thi dự sinh em bé thứ vào cuối tháng 9. Cô không có kế hoạch sẽ “nằm ổ” lâu và tùy vào tình hình sức khỏe sau sinh, cô sẽ nhanh chóng đi làm trở lại, đồng thời lấy lại vóc dáng.

Nguyên An
Ảnh: Cúm

Đánh giá phiên bản mới