Thứ năm, 24/2/2022, 11:48 (GMT+7)

Kiwi Ngô Mai Trang vi vu Đà Lạt cùng con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang mới cùng người mẫu Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - và hội bạn thân đi du lịch Đà Lạt.

Kiwi Ngô Mai Trang (thứ ba từ trái qua) cùng hội chị em thân thiết rủ nhau 'trốn' chồng con đi chơi, tận hưởng những ngày thảnh thơi như thuở còn độc thân ở thành phố hoa. Trong số bạn bè của Kiwi Ngô Mai Trang có người mẫu Đào Lan Phương (ngoài cùng bên phải).

Đào Lan Phương từng là người mẫu tại TP HCM. Năm 2011 cô kết hôn với thiếu gia Sammy Hoàng - con trai thứ hai của ông Hoàng Kiều, và rút khỏi showbiz, sang Mỹ sống. Thỉnh thoảng Đào Lan Phương về Việt Nam tụ họp hội bạn thân, ôn kỷ niệm ngày còn hoạt động nghệ thuật. Ngoài con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, nhóm bạn của Kiwi Ngô Mai Trang còn có nhà thiết kế Angela Ngô, hai cựu người mẫu Vũ Bích Ngọc và Diệp Hồng.

5 người đẹp mặc đồng điệu, khoe chân dài và vẻ trẻ trung trong chuyến du hí Đà Lạt.

Kiwi Ngô Mai Trang cho biết cô quen Đào Lan Phương qua một người bạn. Cả hai chơi thân 5 năm nay. Giữa họ có nhiều điểm chung, đều thích thời trang, làm đẹp, đã giải nghệ showbiz và hiện là những nữ doanh nhân thành đạt, cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.

Đây là lần đầu con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về Việt Nam dịp đầu năm. Những năm trước cô hay về thăm gia đình, bạn bè vào dịp hè. Vì thế Kiwi Ngô Mai Trang và hội chị em tranh thủ tụ họp, rủ Đào Lan Phương du xuân, tận hưởng không khí mát mẻ và ngắm cảnh thiên nhiên lãng mạn ở Đà Lạt.

Ở tuổi trung niên Kiwi Ngô Mai Trang cùng những người bạn thân vẫn giữ được vóc dáng thon thả và theo đuổi gu thời trang sành điệu. 5 người chuẩn bị nhiều váy áo, đi thăm thú, chụp ảnh 'sống ảo' nhiều nơi tại thành phố hoa.

Kiwi Ngô Mai Trang cho biết từ khi lấy chồng cô bị lây sở thích đi đó đây của ông xã. Chồng nữ ca sĩ là phượt thủ nổi tiếng Đỗ Hoàng Dương. Anh từng được khán giả biết đến khi tham gia show truyền hình 'Cuộc đua kỳ thú' và mới ra mắt tiểu thuyết 'Gió thổi mùa trăng năm ấy'.

Kiwi Ngô Mai Trang nổi bật với áo vest đỏ trong khi Đào Lan Phương phối váy, bốt đen với vest xanh ngọc. Ba người bạn khác trong nhóm mỗi người một sắc màu cùng tạo dáng bên chiếc xe hơi cũ.

Hội chị em 8X đua vẻ năng động, cá tính với trang phục đời thường. Ngoài Đà Lạt, lần này về Việt Nam Đào Lan Phương đã đi thăm thú nhiều tỉnh thành khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Sài Gòn.

Nhóm bạn của Kiwi Ngô Mai Trang đồng loạt quàng khăn, sắm vai các 'mợ chảnh' trước ống kính.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới