Thứ ba, 26/7/2022, 14:14 (GMT+7)

Kim Tuyến, Nguyên Vũ mừng TLong ra MV mới

TP HCMKim Tuyến, Nguyên Vũ dự họp báo ra mắt MV 'Vững chất nam nhi' của quán quân 'Cánh diều mơ ước' TLong, hôm 25/7.

TLong (phải) đón tiếp Nguyên Vũ (trái), Kim Tuyến cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến chung vui trong ngày phát hành MV 'Vững chất nam nhi'. Kim Tuyến diện váy cut-out ở ngực kiểu dáng ôm sát cơ thể phối cùng khuyên tai Chanel, trong khi Nguyên Vũ mặc áo sơ mi phá cách tông đen chủ đạo.

Nguyên Vũ đánh giá cao nỗ lực của TLong. Anh tin sản phẩm mới của giọng ca sinh năm 1993 sẽ được đón nhận vì đàn em lao động nghệ thuật nghiêm túc. 'TLong rất trẻ, đem lại nhiều điều mới mẻ cho nền âm nhạc. Tôi tin khi em cố gắng thật lòng thì sẽ được khán giả đền đáp', anh nói.

Kim Tuyến được khen trẻ trung ở tuổi 35. Xem xong MV mới của TLong, cô ngỏ lời muốn đàn em sáng tác tặng mình ca khúc mới.

Bằng Cường mặc vest đến ủng hộ TLong. MV 'Vững chất nam nhi' được quay trong một tháng, có nhiều cảnh hành động. Có những ngày TLong và êkíp phải thức tới 2 giờ sáng để hậu kỳ sản phẩm. Dù khá mệt, họ vẫn cố gắng hoàn thiện MV một cách chỉn chu nhất.

Cựu thành viên HKT Hồ Gia Hùng mặc suit vàng dự sự kiện.

Vũ Mạnh Cường mặc suit đen đến mừng đàn em.

'Tôi muốn được mọi người đón nhận, biết đến mình nhiều hơn. Tôi không đặt nặng việc ca khúc phải vào top trending vì muốn dùng sản phẩm để tri ân những người đã ủng hộ tôi theo đuổi đam mê nghệ thuật thời gian qua', TLong nói.

Ca sĩ tên thật là Nguyễn Tiểu Long, sinh năm 2003, quê Phú Yên. 10 tuổi, ca sĩ đã tự học đánh guitar, piano. Năm 2020, TLong thi 'Cánh diều mơ ước', trở thành quán quân. Hai năm qua, anh sáng tác, tự hòa âm phối khí và thể hiện nhiều ca khúc được khán giả đón nhận như: Kiếp má hồng, Hai năm sao em nỡ, Đời trai lênh đênh...

MV 'Vững chất nam nhi' - TLong
 
 

MV 'Vững chất nam nhi'. Video: TLong

Thiên Anh
Ảnh: Bảo Quỳnh

Đánh giá phiên bản mới