Chủ nhật, 30/10/2022, 18:54 (GMT+7)

Kim Thư trang điểm đậm đi tiệc

Diễn viên Kim Thư hiếm hoi trang điểm đậm khi dự sự kiện, tối 29/10.

Kim Thư dự dạ tiệc do Lý Thuỳ Chang - vợ Chi Bảo - tổ chức tại TP HCM. Nữ diễn viên xuất hiện trong bộ váy vàng trễ vai, xẻ vạt gợi cảm. Nhiều người nhận xét Kim Thư 'lột xác' về ngoại hình và gu thời trang.

Kim Thư cho biết trước đây cô là người khá truyền thống, thường để mặt mộc hoặc chỉ trang điểm nhẹ khi đi tiệc và luôn ăn mặc giản dị, không chăm chút ngoại hình.

'Ít người biết tôi lai Ấn Độ. Ông nội tôi là người Ấn. Các đường nét trên gương mặt tôi khá rõ ràng, giống người Ấn nên tôi từng sợ trang điểm đậm trông sẽ bị già. Mới đây, được chuyên gia trang điểm và Lý Thuỳ Chang động viên nên làm mới bản thân, tôi quyết định mạnh dạn 'biến hình' ở buổi tiệc này', Kim Thư nói.

Nữ diễn viên tự thấy trông cô khác lạ sau trang điểm. 'Tôi ngỡ ngàng ngắm mình trong gương và nhận ra làm kiểu này trông không hề già mà còn đẹp và quyến rũ hơn', Kim Thư cho biết.

Thời gian qua Kim Thư âm thầm giảm 9 kg, từ 66 kg về 57 kg và chăm chỉ 'tút' lại nhan sắc. Nữ diễn viên nói cô sẵn sàng trở lại màn ảnh khi có cơ hội.

Kim Thư hội ngộ ca sĩ Bảo Thy trong đêm tiệc. 'Công chúa bong bóng' được khen xinh đẹp, dù đang là 'mẹ bỉm sữa'.

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh (thứ hai từ trái sang) cũng góp mặt ở sự kiện này. Cô đọ sắc cùng Lý Thùy Chang, Kim Thư, Bảo Thy.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới