Thứ ba, 19/3/2024, 00:00 (GMT+7)

Kim Ji Won dát hàng hiệu, làm tài phiệt trong 'Nữ hoàng nước mắt'

Hóa thân tiểu thư gia đình tài phiệt trong phim 'Nữ hoàng nước mắt', tủ đồ của Kim Ji Won có nhiều váy áo, vest, túi xách và đồng hồ xa xỉ.

'Nữ hoàng nước mắt' ('Queen of Tears') kể về cuộc hôn nhân nguội lạnh giữa tiểu thư của gia tộc thuộc hàng top đầu Hàn Quốc Hong Hae In (Kim Ji Won) và anh chàng luật sư xuất thân nhà nông Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun). Bốn tập đầu của phim tăng dần rating ở Hàn Quốc và dẫn đầu lượng người xem trên nền tảng trực tuyến ở Việt Nam.

Tạp chí Harper's Bazaar bản Đài Loan đánh giá đây là một trong các phim truyền hình đáng xem nhất đầu năm 2024, với nội dung thú vị và hài hước, dàn diễn viên ngôi sao. Tờ Elle bản tiếng Trung thì cho rằng với câu chuyện về gia tộc tài phiệt, thời trang trở thành một điểm sáng của phim, đặc biệt là tạo hình của nữ chính Kim Ji Won.

Nhập vai tiểu thư thế hệ thứ ba của gia đình thượng lưu, Kim Ji Won khoác lên mình nhiều thiết kế cao cấp và đắt đỏ, đến từ các nhà mốt Alexander McQueen, BVLGARI, Chanel, Damiani... Breeze Daily đánh giá từng set đồ tô điểm địa vị cao quý của cô.

Kim Ji Won mặc vest tối màu phối găng tay da trong cảnh đi săn cùng gia đình. Dù ở bối cảnh công sở, ra phố hay ở nhà, trang phục của cô trong 'Nữ hoàng nước mắt' đều được chăm chút tỉ mỉ.

'Trong phim 'Những người thừa kế', Kim Ji Won đóng rich kid học trung học, ăn mặc sang chảnh, sành điệu. Nhưng lần này, cô đã là doanh nhân, người đại diện của tập đoàn lớn, phong cách thêm nâng cấp', Harper's Bazaar nhận định.

Mở đầu tập 1, Kim Ji Won phối áo Ralph Lauren sọc trắng - xanh với quần Tây màu trắng, phong cách tối giản nhưng tôn vẻ thanh lịch.

Ngày đầu tiên đến tập đoàn, dù che giấu danh phận người thừa kế và làm việc dưới tư cách thực tập sinh, nhân vật Hae In cũng lên đồ thời thượng. Cô xuất hiện trong set đồ vải tweed gồm áo khoác và váy ngắn màu hồng của Valentino. Túi Locò cùng cùng màu, cùng hãng cô xách có giá khoảng 66 triệu đồng (theo Harper's Bazaar).

Ở phần lớn cảnh phim, người đẹp 32 tuổi xuất hiện trong trang phục công sở. Set đồ Gabriela Hearst màu xanh biển phối áo vest gile, tôn vẻ cao quý.

Cô xách túi Ferragamo Iconic có phom dáng nhỏ gọn và thiết kế tối giản, gắn khóa kim loại cao cấp Gancini biểu tượng của hãng. Theo Harper's Bazaar, chiếc túi được định giá hơn 63 triệu đồng.

Mặc sơ mi trắng cổ lá sen phối áo khoác đen của Alexander McQueen, Ji Won tỏa ra khí chất chị đại tổng tài.

Bước ra hoa viên của gia đình với áo khoác Alexander McQueen in hoa là khoảnh khắc tỏa sáng nhất của Kim Ji Won ở các tập phim đầu tiên. Chiếc áo lan tỏa khí chất cao sang, kiêu kỳ của đại tiểu thư và làm cô có phần 'át vía' những người phụ nữ khác ở phía đối diện.

Cà vạt là phụ kiện thân thuộc của nữ diễn viên trong bộ phim này, ngụ ý tính cách nghiêm túc, cứng rắn của người làm kinh doanh. Ở cảnh phim trong hình, cô phối sơ mi hãng Celine với cà vạt, hoàn thiện vẻ trang nhã bằng túi Brillant cổ điển của thương hiệu Delvaux từ Bỉ.

Trở lại bệnh viện, Hae In chọn set đồ màu đen, phom dáng cơ bản, phù hợp với tâm trạng bối rối khi đối mặt với bệnh hiếm gặp. Toàn bộ set đồ cô sử dụng đều là thiết kế của Valentino.

Áo vest của Balmain có phần cầu vai vừa vặn với khí chất nữ tổng tài.

Áo vải tweed màu đen từ bộ sưu tập mùa thu của Chanel 2017 kết hợp chuỗi ngọc trai cùng thương hiệu.

Áo khoác Valentino màu ton sur ton với túi vuông VSLing.

Trong cảnh phim tiệc thương mại, chiếc váy đen của nhà mốt Balmain xẻ ngực sâu vừa phải, mang đến diện mạo sexy hiếm hoi của Kim Ji Won trong 'Nữ hoàng nước mắt', nhưng không khoa trương.

Tờ Elle gọi hình ảnh này là tạo hình học thức gây chú ý của Kim Ji Won. Cô diện áo dạ xám Mudidi và quần Tây, tạo điểm nhấn bằng khăn lụa Toteme.

Trailer phim 'Nữ hoàng nước mắt'
 
 

Trailer phim 'Nữ hoàng nước mắt'

Phong Kiều (Theo Elle, Harper's Bazaar, Breeze Daily, Yahoo)

Đánh giá phiên bản mới