Thứ hai, 20/6/2022, 11:14 (GMT+7)

Kim Hiền và con gái tận hưởng mùa hè ở Mỹ

Diễn viên Kim Hiền cùng con gái trải nghiệm kỳ nghỉ hè với các hoạt động bơi lội, chăm sóc khu vườn, tham quan triển lãm nghệ thuật.

Kim Hiền cho biết kỳ nghỉ hè của con gái cô - bé Yvona - bắt đầu từ tháng sáu. Yvona sẽ có thời gian ngắn nghỉ ngơi, làm quen một số môn năng khiếu trước khi bước vào năm học mới.

Nữ diễn viên tiết lộ đã lên kế hoạch đặc biệt để con có mùa hè vui vẻ và đáng nhớ. Cô coi đó là phần thưởng vì Yvone đạt được thành tích học tập rất tốt trong năm qua.

Đầu tiên, bơi lội là hoạt động không thể thiếu của hai mẹ con khi hè sang. 'Ngày nào Yvona cũng muốn đi bơi nên dù bận, tôi vẫn sắp xếp cho con ra hồ bơi ít nhất 45 phút', cô nói.

Yvona mê các hoạt động dưới nước nên chơi đùa, ngụp lặn mãi không chán. Đi bơi đều đặn suốt mùa hè khiến nước da bé ngăm đen.

Kim Hiền thích làm vườn nên muốn truyền tình yêu cây cối cho con gái. Cô dạy con cách chăm chút từng mầm nhỏ, tưới nước và vun trồng để chúng xanh tốt.

Yvona được nhận xét thừa hưởng tính cách dịu dàng và chu đáo từ mẹ. Bé tỉ mỉ vun xới những chậu đất để gieo các cây giống được mẹ mua cho.

Mùa hè của Yvona cũng không thể thiếu những buổi chiều đến tham quan triển lãm nghệ thuật. Bé vừa giành giải tại một cuộc thi vẽ dành cho thiếu khi khiến cả nhà rất hãnh diện.

Kim Hiền cho biết thuở nhỏ cô thấy mẹ hát hay và múa đẹp nên nhen nhóm tình yêu với nghệ thuật. Sau này, cô tin mình cũng truyền cho con những cảm xúc lãng mạn để bé tưởng tượng và vẽ.

Những lúc đưa con đi chơi, nữ diễn viên cũng tranh thủ thời gian đó để thư giãn, tái tạo năng lượng. Từ khi chuyển hướng kinh doanh, cô luôn tất bật vì phải cùng lúc giải quyết công việc, quán xuyến nhà cửa và chăm sóc hai con.

'Một ngày của tôi đơn giản lắm. Đó là đặt ra danh sách 10 đầu việc buộc phải hoàn thành mà không làm ảnh hưởng đến quỹ thời gian dành cho Sonic và Yvona. Ngoài ra, nhà cửa luôn chỉn chu. Bản thân thì được ăn uống và tập thể thao đầy đủ', cô nói.

Bà mẹ hai con Kim Hiền trẻ trung, tràn đầy năng lượng dù làm việc với cường độ cao. Cô hiện rất hài lòng với cuộc sống vì có hai con đồng hành và dự án kinh doanh khởi sắc.

Ngoài ra, cô luôn muốn gần gũi, kết nối với con trai Sonic dù cậu bé đã đến tuổi dậy thì nên thích sống trong thế giới riêng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới