Thứ hai, 21/3/2022, 07:52 (GMT+7)

Kim Hiền tận hưởng cuộc sống tại Mỹ

Diễn viên Kim Hiền sắm đồ hiệu, chi tiền làm đẹp và nghỉ xả hơi sau thời gian vất vả ôn thi quốc tịch Mỹ.

Kim Hiền cho biết cô ít dùng hàng hiệu nhưng gần đây đã sắm đôi sandals hiệu Hermès làm quà cho bản thân. 'Món quà này để mừng tôi vượt qua một thử thách quan trọng. Nó rất đẹp và chắc chắn sẽ đồng hành cùng tôi mỗi ngày', cô nói.

Mẫu Oasis Sandals mà Kim Hiền chọn có giá tham khảo khoảng 18 triệu đồng. Cô ưng ý phần quai cách điệu từ chữ H, chất liệu da êm ái và màu nâu dễ phối đồ.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn chi tiền sắm thêm thỏi son môi cùng thương hiệu. Cô có sở thích để mặt mộc hoặc trang điểm nhạt nhưng vẫn tươi tắn nhờ sử dụng các màu son phù hợp.

Tiếp đó, bà mẹ hai con thay đổi diện mạo với mái tóc mới. Cô trông trẻ trung, tràn đầy sức sống nhờ kiểu tóc xoăn, nhuộm màu vàng. Kim Hiền kể, cô trải qua thời gian ôn thi căng thẳng khi vẫn phải đảm bảo việc nội trợ. Cô chỉ có sáu ngày để tiếp thu khối lượng kiến thức lớn nên stress, không còn thời gian chăm sóc bản thân.

Trở thành công dân Mỹ giúp Kim Hiền bớt áp lực khi sống tại đó. Cô thấy tinh thần thoải mái, đầu óc thảnh thơi và sẵn sàng cho một kỳ nghỉ ngắn để tái tạo năng lượng.

Trong ảnh, 'Út Ráng' mặc gợi cảm, dạo chơi quanh khu vườn sau chuỗi ngày bận rộn.

Cô còn đưa con gái Yvona đi bơi thỏa thích vì những ngày bận ôn thi, cô không có nhiều thời gian dành cho bé.

Nữ diễn viên cũng không quên tập luyện để cải thiện vóc dáng và sức khỏe, sẵn sàng bước vào những kế hoạch công việc sắp tới. Hiện tại, cô đã khởi động dự án kinh doanh riêng thay vì chỉ ở nhà chăm con như trước.

Ở tuổi 40, diễn viên 'Hương phù sa' được khen trẻ trung. Cô hay chọn những trang phục tone trầm, thiết kế tối giản để tiện đi làm, chăm con nhưng vẫn khoe được vóc dáng cân đối.

Bà mẹ hai con khéo phối đồ để trông bắt mắt dù không 'dát hàng hiệu'. Cô được khen có 'trang sức đẹp nhất' là nụ cười rạng rỡ thường trực.

Trước đó, diễn viên Kim Hiền đến trụ sở hành chính ở tiểu bang California để nhận quốc tịch Mỹ hồi cuối tháng 2. Cô hạnh phúc vỡ òa vì được trở thành công dân nước này sau sáu năm sống và làm việc tại đây. Kim Hiền sang Mỹ năm 2015 sau khi kết hôn với doanh nhân Việt kiều Andy Lê. Cô sinh con gái thứ hai - bé Yvona - tại California và dành khoảng ba năm đầu tiên để chăm con, vun vén tổ ấm.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới