Thứ hai, 6/9/2021, 10:38 (GMT+7)

Kim Hiền sắm xe sang

MỹDiễn viên Kim Hiền hào hứng nhận xế hộp Tesla màu đỏ, thuộc dòng SUV điện hạng sang, hôm 3/9.

Kim Hiền chụp ảnh với chiếc xe hơi mới toanh. Cô thích màu đỏ nên cảm thấy rất may mắn khi sở hữu được xế hộp có thiết kế, màu sắc như ý.

Con gái Kim Hiền - bé Yvona - chia sẻ niềm vui với mẹ. Xe hơi mới của Kim Hiền thuộc dòng SUV hạng sang, cỡ trung do hãng xe điện nổi tiếng Tesla sản xuất. Xế hộp này có giá niêm yết gần 3 tỷ đồng. Chiếc xe có hai cửa mở ra như cánh chim ưng trông rất ấn tượng.

Ở Mỹ, Kim Hiền tự lái xe chở con đi học, đi chơi và mua sắm hàng ngày. Bé gái Yvona 6 tuổi, mới vào lớp 1 còn con trai lớn của cô tên Sonic đã 16 tuổi.

Từ khi sang Mỹ, Kim Hiền không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển hướng làm kinh doanh và tập trung vun vén cho tổ ấm nhỏ. Ở tuổi 39, nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn, trọn vẹn bên ông xã và hai con.

Kim Hiền thảnh thơi bế cún cưng đi dạo, hít thở không khí trong lành sau thời gian dài chỉ ở nhà tránh dịch. Cô rất vui khi nước Mỹ mở cửa trở lại, hầu hết người dân đã tiêm đủ hai mũi vaccine phòng Covid-19.

Chia sẻ bức ảnh do bé Yvona chụp, Kim Hiền tâm sự: 'Có con gái thật vui vì có thể chia sẻ nhiều thứ và thủ thỉ với con suốt ngày. Anh hai Sonic đã ở tuổi teen nên ít gần gũi mẹ hơn trước'.

Diễn viên 'Dốc tình' vẫn giữ được vóc dáng thon gọn nhờ chăm chỉ chạy bộ, tập thể dục và ăn uống khoa học. Nhiều khán giả nuối tiếc khi Kim Hiền giã từ màn ảnh quá sớm. Bà mẹ hai con cho biết, cô chấp nhận hy sinh sự nghiệp nghệ thuật để lo cho tương lai của các con.

Kim Hiền hiếm khi chia sẻ hình ảnh ông xã. Cô tiết lộ, chồng nấu ăn ngon, làm bánh khéo. Bản thân nữ diễn viên cũng rất yêu thích không gian nhà bếp, nhất là từ khi dịch Covid-19 bùng phát, cả gia đình ở nhà quây quần bên nhau nhiều hơn.

Ông xã Kim Hiền hướng dẫn con gái làm bánh ngọt. 'Út Ráng' cảm thấy bình yên khi ngắm chồng con, tận hưởng hạnh phúc bình dị mỗi ngày.

Gia đình Kim Hiền đi trượt tuyết hồi đầu năm. Sonic đã cao vượt mẹ.

Ở Mỹ, Kim Hiền thỉnh thoảng tham gia một số chương trình dành cho cộng đồng người Việt. Cô là khách mời của show 'Chuyện tình yêu' do diễn viên Hoàng Anh và 'người tình tin đồn' của anh - Thắm Bebe - dẫn dắt.

Kim Hiền rất vui khi hội ngộ đàn em Khánh Hiền (giữa) và đồng nghiệp Hoàng Anh. Ba nghệ sĩ hay hàn huyên, ôn kỷ niệm khi còn hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam.

Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới