Thứ hai, 21/2/2022, 18:37 (GMT+7)

Kim Hee Sun 'xuống tóc' sau 20 năm

Hàn QuốcDiễn viên Kim Hee Sun phá cách với tóc bob nhuộm màu nổi trội, thời trang cá tính.

Kim Hee Sun xuất hiện trên Vogue số mới với thời trang bụi bặm: boot đế bánh mì hầm hố, tất rách, áo lông màu sặc sỡ. Cô còn 'chơi trội' với kiểu tóc bob ngắn nhuộm hồng.

Phục trang phong cách 'Funky Girl' của ngôi sao Hàn. Kiểu tóc mới của Kim Hee Sun phục vụ cho tạo hình của cô trong phim mới. Đây là lần đầu tiên Kim Hee Sun tẩy tóc để làm mới mình trong tác phẩm truyền hình, sau 20 năm, kể từ khi đóng 'Wanee và Junah'.

(Funky Girl mô tả các cô gái tân thời, đi ngược với vẻ đẹp truyền thống, nhu mì, nữ tính).

Ở tuổi 45, vẻ đẹp trẻ trung của Kim Hee Sun khiến nhiều khán giả trầm trồ. Thời gian này, diễn viên đang đóng phim 'Tomorrow' của đài MBC.

Kim Hee Sun tuổi ngoại tứ tuần vẫn miệt mài đóng phim, tham gia show thực tế. Cô liên tục xuất hiện trong tác phẩm của đác đài MBC, SBS, tvN, Netflix... và nhận được đánh giá tốt của khán giả.

Kim Hee Sun hy vọng khán giả đón nhận 'cuộc lột xác' này.

Không còn trẻ nhưng Kim Hee Sun giữ sắc vóc nuột nà. Đôi chân thon nuột của cô trong 'Tomorrow' trở thành chủ đề bàn tán của khán giả.

Kim Hee Sun trong phim mới 'Tomorrow'
 
 

Kim Hee Sun trong phim mới 'Tomorrow'

Kim Hee Sun sinh năm 1977, được truyền thông và người hâm mộ ca ngợi là quốc bảo nhan sắc, đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn. Nữ diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim nổi tiếng như 'Áo cưới', 'Lời cầu hôn', 'Sự trả thù ngọt ngào', 'Thần thoại', 'Thần Y'... Gần đây cô đóng 'The Bride of black', 'Alice', 'Bí ẩn căn phòng số 9'...

Nguyễn Hương (Theo Vogue)

Đánh giá phiên bản mới