Thứ sáu, 14/7/2023, 11:43 (GMT+7)

Kim Hee Sun hào hứng khi đóng cùng 'thần tượng'

Hàn QuốcDiễn viên Kim Hee Sun cho biết ngưỡng mộ diễn viên Yoo Hae Jin nên rất vui khi được đóng phim cùng anh.

Kim Hee Sun dự buổi họp báo ra mắt bộ phim 'Sweet Sea: 7510', được tổ chức vào chiều ngày 14/7 tại Lotte Cinema Konkuk Univ. Store ở Gwangjin-gu, Seoul.

Ngôi sao Hàn mặc trang phục đơn giản: Áo phông xám và váy rộng màu xanh lá cây. Làn da mượt, tóc bóng khỏe giúp Kim Hee Sun trông đầy sức sống ở tuổi 46.

Trailer 'Sweet sea: 7510'
 
 

Trailer 'Sweet sea: 7510'

Phim đánh dấu sự lại màn ảnh rộng của Kim Hee Sun sau 20 năm vắng bóng. Trước giờ phim ra mắt, teaser, poster và trailer đã được hé lộ. Phim có sự tham gia của dàn sao hạng A Kim Hee Sun, Cha In Pyo, Jin Sun Kyu và Han Sun Hwa, Yoo Hae Jin.

Sắc vóc ngôi sao Hàn khiến fan khen cô hết lời. Kim Hee Sun hiện tập trung phát triển sự nghiệp. Cô có hôn nhân kín tiếng với chồng doanh nhân và một con gái.

Kim Hee Sun và bạn diễn Yoo Hae Jin. Cô cho biết mình hâm mộ Yoo Hae In, lần đầu được đóng bạn gái của anh nên cô rất vui, pha lẫn sự hồi hộp.

Đều là gương mặt kỳ cựu của màn ảnh Hàn, hai nghệ sĩ hứa hẹn mang tới cho khán giả những tràng cười vui vẻ, những phút giây lãng mạn.

'Sweet Sea: 7510' kể câu chuyện về một nhà nghiên cứu bánh kẹo, người không biết gì ngoài đồ ngọt, anh gặp một phụ nữ lạc quan, tính cách vui vẻ. Cuộc gặp đã mở ra một thế giới mới cho cả hai người.

Nguyễn Hương (Theo Dispatch)

Đánh giá phiên bản mới