Chủ nhật, 10/7/2022, 12:11 (GMT+7)

Kim Duyên mừng Đạt Kyo có thành tích đầu tiên tại Nam vương Siêu quốc gia

Á hậu Kim Duyên chung vui với Đạt Kyo khi anh vào top 5 phần thi Top Model tại Mister Supranational 2022 ở Ba Lan, hôm 8/7.

Kim Duyên và Đạt Kyo đang dự thi Hoa hậu, Nam vương Siêu quốc gia 2022. Trước Đạt Kyo, Kim Duyên đã có giải phụ, đoạt danh hiệu Supra Model Asia.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 rất vui khi quán quân Vietnam Fitness Model 2019 Đạt Kyo cũng vừa gặt hái thành tích đầu tiên, vào top 5 phần thi Top Model của Mister Supranational 2022 trong đêm thi tối 8/7.

Đạt Kyo diện bộ suit dáng dài mở cúc của nhà thiết kế Nam Phong, khoe body 6 múi vạm vỡ, chiều cao 1,84 m trên sân khấu Ba Lan. Anh sải bước tự tin, chuyên nghiệp bên dàn thí sinh đến từ nhiều nước.

'Thành tích tôi vừa đạt được ngoài nỗ lực cá nhân thì còn nhờ sự hỗ trợ của cả êkíp cộng sự ở Việt Nam. Nhà thiết kế, đàn anh Nam Phong đã chuẩn bị bộ trang phục đẹp, giúp tôi tỏa sáng trong phần thi Top Model. Hiện tôi đã đi được 1/2 chặng đường ở Nam vương Siêu quốc gia 2022. Tôi tự nhủ phải cố gắng giữ phong độ trong các vòng thi sau và thi thố thật tốt để đem vinh quang trở về', Đạt Kyo nói.

Cùng vào top 5 Top Model với Đạt Kyo còn có thí sinh 4 nước khác là Cuba, Hàn Quốc, Mexico và Tây Ban Nha. Một trong năm thí sinh sẽ được xướng tên chiến thắng Top Model và vào top 20 chung cuộc.

Đạt Kyo và Kim Duyên thường tranh thủ gặp gỡ để động viên và chúc nhau thi tốt trước mỗi vòng thi.

Kim Duyên và Đạt Kyo hội ngộ Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 trong chuyến tham quan Ba Lan bằng khinh khí cầu - một hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu, Nam vương Siêu quốc gia 2022.

Khi sang Ba Lan, thí sinh Việt Nam chu đáo chuẩn bị những món quà xinh xắn, mang hình ảnh quê hương tặng bạn bè quốc tế.

Đạt Kyo (thứ ba từ trái qua) và thí sinh Mister Supranational 2022 hào hứng đi chơi, ngắm cảnh đẹp Ba Lan.

Chung kết Nam vương Siêu quốc gia 2022 với phần tranh tài của 38 thí sinh sẽ diễn ra tối 16/7 tại thành phố Nowy Sącz, phía Nam Ba Lan.

Đạt Kyo trình diễn ở Nam vương Siêu quốc gia
 
 

Ảnh: Nguyễn Dương

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới