Thứ ba, 7/11/2023, 14:56 (GMT+7)

Kim Duyên, Lệ Hằng 'hóa' nữ thần khi diện váy cưới

Á hậu Kim Duyên, Lệ Hằng cùng diện những bộ trang phục lộng lẫy khi đảm nhiệm vai trò vedette bộ sưu tập áo cưới.

Á hậu Kim Duyên đảm nhiệm vai trò vedette cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nữ thần Hy Lạp Hestia, đại diện cho hình tượng người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi, khéo léo nâng niu hạnh phúc gia đình. Người đẹp xuất hiện trên sân khấu với bộ váy xòe lộng lẫy.

Thiết kế có kiểu dáng cúp ngực trễ vai, sử dụng cả trăm mét vải xếp chồng để tạo độ phồng, chất liệu nhũ kim tuyến lấp lánh cùng đá đính kết giúp Kim Duyên tỏa sáng.

Lệ Hằng cũng được nhà thiết kế chọn làm vedette với mẫu váy nhũ kim tuyến bắt sáng, tuy nhiên kiểu dáng gọn nhẹ và gợi cảm hơn với chi tiết đắp xuyên thấu ở ngực, dựng phom corset siết eo.

Á hậu 3 của Miss Earth Vietnam 2023 Hoàng Kim Chi kiều diễm trong vai trò first face. Từ một TikToker, mỹ nhân Quảng Trị cho thấy sự tiến bộ trong khả năng catwalk, được nhiều nhà thiết kế tin tưởng sau khi thi sắc đẹp.

Bộ sưu tập tập trung khai thác những phom dáng lộng lẫy, giúp các cô dâu hóa thân thành những nàng công chúa, nữ thần trong ngày trọng đại. Mỗi tác phẩm mất hàng tháng trời để các nghệ nhân hoàn thành từng đường nét.

Để tạo hình ảnh ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đêm, nhà thiết kế ứng dụng những thước vải tulle kim sa nhập khẩu, kết hợp kỹ thuật may cắt, đính đá và pha lê thủ công.

Các mẫu váy chủ yếu có phom dáng siết eo từ 10-12 cm, phù hợp nhiều vóc dáng, giúp các cô dâu có vòng eo thon thả nhưng vẫn thoải mái, nhẹ nhàng.

Các kiểu dáng kinh điển như cổ vuông tay bồng, trễ vai hay cúp ngực được nhà thiết kế phát huy nhờ tính ứng dụng cao, giúp người mặc trông thanh thoát, mảnh mai hơn.

Nhà thiết kế cũng giới thiệu một số mẫu váy cưới ngắn độc đáo, thích hợp với các buổi tiệc ngoài trời hay khi chào khách.

Trang Shaelyn
Ảnh: Hestia

Đánh giá phiên bản mới