Thứ sáu, 31/12/2021, 11:53 (GMT+7)

Kim Duyên diễn áo dài tinh xảo của Vũ Việt Hà

Á hậu Kim Duyên đảm nhận vai trò mở màn cho bộ sưu tập áo dài của NTK Vũ Việt Hà tại Dubai hôm 30/12.

Kim Duyên thướt tha trên sàn diễn với mẫu áo dài lấy cảm hứng từ phom dáng của thập niên 1930, gợi nhớ hình ảnh áo mớ ba mớ bảy xưa.

Các tà áo mỏng xếp lên nhau, tạo hiệu ứng màu sắc ẩn hiện trên lớp áo dài mỏng manh.

Người đẹp Hà Thu góp mặt trình diễn bộ sưu tập. Thiết kế gồm áo dài tơ tằm trơn màu xanh cốm cùng chiếc áo choàng hồng tựa đóa sen mang đến cho nàng mẫu vẻ nổi bật.

Vũ Việt Hà đặt nhiều tâm huyết vào những hình thêu tinh xảo trên áo dài và khăn choàng.

Nhà thiết kế cho biết các hình thêu trong BST 'Giấc mơ' của anh lần này là những hình ảnh danh lam thắng cảnh của Việt Nam, những di sản quốc gia được thế giới công nhận. Bên cạnh đó, anh cũng lột tả các khoảnh khắc lao động, sinh hoạt gần gũi của người dân Việt Nam.

Trên nền những chiếc áo dài được dệt từ sợi tơ tằm theo cách của người Mông Quản Bạ - Hà Giang, các nghệ nhân làng nghề truyền thống Hà Nội khâu tay, thêu tỉ mỉ cả năm trời mới hoàn thành.

Bảng màu sắc của các thiết kế rất đa dạng, từ những gam trầm nền nã như nâu, be đến các tông rực rỡ như đỏ, hồng với kỹ thuật nhuộm màu cao cấp.

Thông qua bộ sưu tập, Vũ Việt Hà muốn mang đến hình ảnh cô gái Việt Nam truyền thống đầy dịu dàng và trang nhã, tôn vinh những nét đẹp quê hương để giới thiệu với bạn bè quốc tế.

Miss Globe 2017 Khánh Ngân đảm nhiệm vai trò kết màn cùng mẫu áo dài thêu tay kết hợp áo choàng cầu kỳ.

Nhà thiết kế tạo điểm nhấn ở những chi tiết thêu đính, đắp tua rua giúp bộ áo dài mang vẻ cổ điển được pha trộn nét đẹp hiện đại.

NTK Vũ Việt Hà (giữa) chào kết cùng Khánh Ngân và Kim Duyên. Chương trình nghệ thuật 'Dòng chảy bất tận - The Eternal Flow' thuộc khuôn khổ Triển lãm Thế giới EXPO đang diễn ra ở Dubai, UAE. Sự kiện do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Cục hợp tác quốc tế, UBND tỉnh Đắk Nông và một công ty phối hợp tổ chức mừng Ngày Quốc gia Việt Nam.

Trang Shaelyn
Ảnh: Kiếng Cận team

Đánh giá phiên bản mới