Thứ ba, 23/4/2024, 00:03 (GMT+7)

Kiểu giày được 'mẹ ba con' Tăng Thanh Hà sắm nhiều nhất tủ

Nhiều năm qua, Tăng Thanh Hà trung thành với những đôi giày slip-on, được cô diện trong nhiều hoàn cảnh từ đi làm đến dạo phố.

Tăng Thanh Hà khoe phong cách trong chuyến du lịch Nhật Bản cùng ông xã mới đây. Để kết hợp cùng bộ trang phục denim trẻ trung, bà mẹ ba con chọn mẫu giày thể thao slip-on không dây, tạo sự thoải mái khi di chuyển.

Theo đuổi phong cách tối giản và năng động, Tăng Thanh Hà gắn bó với những đôi giày thể thao slip on từ nhiều năm nay. Mỗi lần xuống phố, cô thường chọn các kiểu giày lười với tông màu trung tính như đen, trắng.

Với phom dáng ôm chân, kiểu dáng tối giản, giày lười giúp Tăng Thanh Hà ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Từ đi làm, dạo phố đến những chuyến du lịch, cô đều đồng hành cùng mẫu giày này.

10 năm qua, bà xã Louis Nguyễn sắm nhiều mẫu giày lười chỉ thay đổi chút ít về phom dáng, màu sắc. Với mẫu giày mũi nhọn, cô có thể phối cùng các kiểu quần áo lịch sự, trang nhã đến văn phòng.

Khi ra phố, bà mẹ ba con chọn nhiều dáng giày thể thao với phần đế mềm, chất liệu pha lưới thoải mái, nâng niu đôi chân.

Từ khi có con, nữ diễn viên càng ưa chuộng slip-on. 'Mỗi lần mang giày cao gót là mình giảm năng suất làm việc. Không chạy được, đi chậm, leo cầu thang cũng chậm. Cảm giác từ điểm này ra điểm kia gấp đôi thời gian mang giày bệt', Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Để thuận tiện hơn cho việc hoạt động và đi lại, bà mẹ ba con nhiều năm nay gắn bó với những đôi giày thoải mái, nhẹ nhàng. Dù diện quần jeans hay đầm, người đẹp cũng xỏ đôi giày lười.

Có những thiết kế giá khoảng 3-4 triệu đồng được 'nàng dâu hào môn' diện liên tục trong nhiều năm.

Nhờ thiết kế tối giản, giày lười được Tăng Thanh Hà diện cùng áo thun, quần jeans hay các kiểu đầm liền đa dạng.

Khi chụp hình ở nhà, bà mẹ ba con chọn mặc phong cách thoải mái và vẫn đồng hành cùng mẫu giày lười.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới