Thứ hai, 19/4/2021, 00:00 (GMT+7)

Kiều Anh thấy như đi nghỉ dưỡng khi ở nhà

Từ ngày chuyển về căn hộ 330 m2 được bài trí như resort, vợ chồng Kiều Anh - Văn Quỳnh luôn cảm thấy như đang đi nghỉ dưỡng.

Căn hộ 330 m2 như phong cách resort của ca nương Kiều Anh.
 
 

Gia đình ca nương Kiều Anh chuyển về căn hộ cao cấp tại quận Cầu Giấy trước Tết Nguyên đán. Cơ ngơi này rộng 330 m2, được đập thông từ hai căn hộ liền nhau. Dù nhà rộng, vợ chồng Kiều Anh - Văn Quỳnh chỉ chia làm hai phòng ngủ để mỗi không gian đều mang đến cảm giác thoải mái.

Cả hai vợ chồng đều yêu thích sự mộc mạc, gần gũi thiên nhiên trong những resort họ từng đi nghỉ dưỡng cùng nhau nên đã mang những điều đó vào căn hộ mới. Trắng và nâu gỗ là hai tông chủ đạo của căn nhà. Điểm nhấn của phòng khách là bộ sofa hình chữ L cỡ lớn được gia đình Kiều Anh đặt làm theo thiết kế riêng.

Phòng khách thông với bếp và bàn ăn để tối ưu không gian. Mặt bàn ăn bằng gỗ tự nhiên phải 10 người khiêng, được Kiều Anh chọn tỉ mỉ từ vân gỗ đến đường uốn lượn sao cho hoà hợp với tổng thể căn hộ.

Bếp được trang bị hiện đại, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Kiều Anh chia sẻ ông xã cô không tiếc tiền mua những đồ dùng đắt tiền cho khu bếp vì nghĩ đến chất lượng bữa ăn cũng như sức khoẻ của các con.

Vợ chồng Kiều Anh có hai cậu con trai, bé Soup sinh năm 2017 và bé Tomyum sinh cuối năm 2020.

Khoảng 20 m2 ban công bao quanh căn hộ được Kiều Anh trang trí bằng nhiều cây xanh, đồng thời giúp ngôi nhà đón ánh sáng tự nhiên từ mọi hướng. Vợ chồng ca nương thường đưa con trai lớn ra đây để bé ngắm nhìn trường học của mình gần đó.

Phòng ngủ chính của vợ chồng Kiều Anh được bài trí không khác một resort cao cấp khi thông với một phòng thay đồ hoành tráng, WC với bồn tắm sang trọng và nhìn ra ban công đầy cây xanh.

Ca nương kê một chiếc ghế đọc sách và một số cây xanh để phòng ngủ thêm sinh động. Từng góc nhỏ trong ngôi nhà đều được Kiều Anh chăm chút tỉ mỉ. Vợ chồng cô mất hơn một năm để tìm kiếm ý tưởng và thi công căn nhà này.

Bàn trang điểm đặt ở phòng thay đồ giúp nữ ca sĩ dễ dàng phối trang phục, phụ kiện. Chuyển nhà ngay khi vừa sinh con thứ hai, nhiều công việc bộn bề khiến Kiều Anh sút cân nhanh chóng nhưng vẫn hạnh phúc vì được vun vén cho tổ ấm của mình.

Kiều Anh dành nhiều không gian cho sở thích thời trang của hai vợ chồng khi cho thiết kế một kệ tủ lớn trưng bày bộ sưu tập giày và túi hiệu.

Phòng ngủ của hai cậu nhóc Soup và Tomyum tạo cảm giác vui tươi với giường tầng, quạt trần và nhiều đồ trang trí sắc màu.

Không muốn làm nhiều phòng ngủ, Kiều Anh cho thiết kế vài góc "sống ảo" ở nhà. Đây là không gian dành cho việc chụp mẫu thời trang của Kiều Anh đồng thời phục vụ sở thích chụp ảnh của bạn bè đến chơi nhà.

Ở đối diện phòng "sống ảo" là phòng đọc sách, nơi làm việc của Văn Quỳnh ở nhà. Chỉ tính riêng việc sắp xếp sách vở sao cho hợp mắt, Kiều Anh đã mất hai tiếng.

Ảnh: Thiên Di
Video: Phạm Chiểu, Nguyên An

Chi Anh

Đánh giá phiên bản mới