Thứ tư, 27/3/2024, 14:08 (GMT+7)

Khu trượt tuyết sang trọng nơi Meghan đi nghỉ cùng hội bạn

Trong chuyến đi hồi tháng Hai, Meghan và hội chị em lựa chọn khu nghỉ dưỡng cao cấp trên núi Wasatch.

Vài tuần trước, Meghan Markle có kỳ nghỉ đông xa hoa cùng bạn bè tại khu nghỉ dưỡng trượt tuyết sang trọng Powder Mountain ở Utah (Mỹ). Nữ công tước xứ Sussex chụp ảnh cùng hai người bạn là Heather Dorak, chủ sở hữu Pilates Platinum và Kelly McKee Zajfen, người đồng sáng lập Liên minh các bà mẹ, trong trang phục trượt tuyết.

Chuyến đi của nhóm bạn bắt đầu từ cuối tháng Hai tới khu nghỉ dưỡng Powder Mountain, địa điểm trượt tuyết sang trọng, nằm ngay ở ngoại thành thành phố Salt Lake náo nhiệt.

Nơi đây được thiết kế để mang lại 'trải nghiệm miền núi vắng vẻ' để du khách có khoảng thời gian 'đi trốn' vào mùa đông. Theo trang web của Powder Mountain, khu trượt tuyết sở hữu những cung đường dễ trượt bậc nhất ở Mỹ, mang lại cảm giác hồi hộp và cuộc phiêu lưu vô tận ở dãy núi Wasatch hùng vĩ.

Khu trượt tuyết rộng tới hơn 32 km2, gồm 154 đường trượt riêng biệt, hai công viên địa hình, 9 thang máy và nhiều resort đa dạng. Giá vé trượt theo mùa khoảng 1.600 USD (khoảng gần 40 triệu đồng), vé theo ngày là 230 USD (khoảng 5,7 triệu đồng).

Khuôn viên khu trượt tuyết có một số nhà nghỉ bằng gỗ thiết kế đẹp, nội thất sang trọng, tầm nhìn ra núi tuyết đẹp như cổ tích. Các căn cabin cao cấp, ấm cúng, tiện nghi hiện đại.

Các khu nhà nghỉ nằm trên đỉnh núi. Du khách không cần di chuyển nhiều mà nghỉ cần mở mắt ra là có thể trượt xuống núi, không cần đi bằng cáp treo như nhiều nơi.

Khu trượt tuyết cũng có một số nhà hàng, bao gồm Hidden Lake Lodge, nơi cung cấp các món ăn cùng bia, Hidden Lake Cantina, phục vụ các bữa ăn kiểu Mexico và Sundown Lodge, nơi nổi tiếng với Lucky Slice Pizza cho những người trượt tuyết buổi tối.

Powder Keg ở The Timberline Lodge cũng là một địa điểm hấp dẫn nơi những người trượt tuyết có thể nghe nhạc sống trong câu lạc bộ.

Trên trang cá nhân, hai người bạn của Meghan chia sẻ nhiều dòng trạng thái về kỳ nghỉ. Dorak viết: "Một chuyến đi hoàn hảo. Hạnh phúc ngập tràn. Trẻ con ngày ngày trượt tuyết bên sườn núi, người lớn trò chuyện và cưởi thoải mái đến khuya. Thật may mắn khi được những người bạn tuyệt vời yêu thương".

Bà chủ Pilates Platinum đưa chồng và con đi cùng trong chuyến đi này.

SuZi (Theo PageSix)

Đánh giá phiên bản mới