Thứ sáu, 8/3/2024, 00:03 (GMT+7)

Khu nghỉ dưỡng yêu thích của Hoàng hậu Camilla

Hoàng hậu Camilla thường chọn khu trung tâm chăm sóc sức khỏe ở Ấn Độ để nghỉ ngơi, kết hợp chăm sóc bản thân và từng đến đây ít nhất 7 lần.

Sau thời gian bận rộn với việc tiếp quản công vụ của chồng, Hoàng hậu Anh hiện có một tuần nghỉ dưỡng ở nước ngoài. Bà lên máy bay riêng hôm 4/3 để đi nghỉ. Theo Hello Magazine, địa điểm nghỉ dưỡng lần này của Hoàng hậu không được tiết lộ song có một khu nghỉ dưỡng từng được bà Camilla đến ít nhất 7 lần, lần đầu tiên vào năm 2010.

Địa điểm mà Hello Magazine nhắc tới là Trung tâm y tế toàn diện Soukya ở Bangalore, Ấn Độ. Đây là khu phức hợp bao gồm cả trang trại, cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe thông qua phương pháp sử dụng thảo mộc tự nhiên Homeopathy, Ayurveda… kết hợp yoga, thiền định.

Vào tháng 11/2019, Hoàng hậu Camilla và chồng đã từng tới đây nhân dịp sinh nhật lần thứ 71 của Vua Charles III. Vợ chồng bà Camilla còn trồng cây tặng trung tâm chăm sóc sức khỏe này.

Khách hàng của khu nghỉ dưỡng này đều được kiểm tra sức khỏe trước để lên phác đồ điều trị cá nhân hóa. Một trong những dịch vụ đặc trưng của Soukya là liệu trình Panchakarma nhằm thanh lọc, làm sạch cơ thể. Liệu pháp này được giới thiệu là có khả làm sạch tâm trí cho đến đường ruột, đường hô hấp. Cách detox này cần được thực hiện với sự hướng dẫn và giám sát của người có chuyên môn.

Hoàng hậu Camilla được biết mắc bệnh viêm xoang nên liệu pháp này được xem là cách giúp thông xoang, cải thiện tình trạng bệnh.

Tại đây cung cấp nhiều hạng phòng với mức giá thấp nhất là 260 USD một đêm (khoảng 6 triệu rưỡi), bao gồm ba bữa ăn trong ngày cùng tư vấn của bác sĩ về tình trạng sức khỏe, chế độ dinh dưỡng. Hạng phòng suite có mức giá cao nhất từ 1200 USD (gần 30 triệu đồng) cho mỗi đêm. Mọi du khách đều được tham gia các lớp yoga cơ bản vào sáng và tối tại trung tâm.

Phòng suite sẽ có đầy đủ các tiện ích riêng tư bao gồm: phòng khách, phòng ngủ, bể sục jacuzzi, sân vườn...

Đồ ăn phục vụ tại Soukya là thực phẩm hữu cơ và đồ chay. Mọi món ăn đều được chế biến dựa trên nguyên tắc ít muối, ít gia vị, ít chất béo nhằm giữ lại nhiều dinh dưỡng nhất có thể đồng thời góp phần làm sạch, thanh lọc cơ thể.

Duk Sun (Theo Hello Magazine)

Đánh giá phiên bản mới