Thứ bảy, 21/1/2023, 00:09 (GMT+7)

Không khí Tết nhà siêu mẫu Thu Hằng

Siêu mẫu Thu Hằng cùng em trai, hot tiktoker Nam Trần, nấu nướng và dọn nhà từ 23 Tết để chuẩn bị đón năm mới.

Siêu mẫu Thu Hằng hiện sống cùng bố mẹ và em trai tại một biệt thự ở TP HCM. Em trai Thu Hằng tên Nam Trần, sở hữu kênh Tiktok Nam Vlog với hơn một triệu lượt theo dõi.

Hai chị em cô được mẹ giao nhiệm vụ dọn dẹp, lau một số đồ trang trí trong nhà từ 23 Tết để chuẩn bị đón năm mới.

Nam Trần cho biết nhà anh có một chiếc đèn chùm cao hơn 2 m đặt chính giữa phòng khách và mỗi năm được hai chị em lau chùi một lần. Anh và chị gái mất hơn hai tiếng để hoàn thành phần việc này.

Nhà có người giúp việc nhưng dịp cuối năm ai cũng bận nên Thu Hằng được mẹ giao nhiệm vụ chăm sóc cây cảnh, nấu một số món truyền thống...

Tết này, gia đình Thu Hằng được tặng một con cá trắm đen nặng 17 kg, chuyển từ Hà Nội vào TP HCM. Những ngày cuối năm, hai chị em nữ siêu mẫu cùng vào bếp làm món cá kho theo truyền thống.

Thu Hằng cho biết cô và em trai thừa hưởng niềm đam mê nấu nướng từ mẹ. Cả hai thường xuyên cùng vào bếp, sáng tạo những món ăn mới đãi cả gia đình. Có nhiều kinh nghiệm nấu các món truyền thống, siêu mẫu chỉ dẫn cho em trai một số kinh nghiệm khi kho cá.

Ngoài cá kho, hai chị em cô còn nấu nhiều món từ cá như canh chua cá, cá hấp xì dầu... để chống ngấy ngày Tết.

Tết này, Thu Hằng đặt mua hàng chục quả bưởi Diễn từ Hà Nội gửi vào TP HCM. Đây là loại quả đặc sản của thủ đô mỗi dịp cuối năm. Bưởi chín có thể bảo quản hoặc dùng để trang trí cả tháng trước khi thưởng thức.

Không khí Tết nhà Thu Hằng trở nên rộn ràng hơn khi có chú cún tên Muối, thường khiến cả gia đình bật cười vì những cử chỉ hài hước, tình cảm.

Thu Hằng sinh năm 1985, cao 1,76 m. Cô gia nhập làng mẫu từ những năm đầu thập niên 2000, sau khi đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2002. Nhiều năm nay, Thu Hằng ít hoạt động showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh.

Ảnh: Maison de Bil

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới