Thứ bảy, 26/11/2022, 00:02 (GMT+7)

Không khí Noel trong căn hộ của á hậu Diễm Trang

Á hậu Diễm Trang cùng con gái - bé Julia - trang hoàng nhà cửa bằng các gam màu rực rỡ để đón Giáng sinh.

Diễm Trang cho biết cô thấy tâm trạng rất tốt khi tự tay chăm chút, 'thay áo mới' cho tổ ấm. Trước đây, cô ít khi bày biện nhà cửa vào dịp lễ nhưng năm nay, cô muốn làm gì đó để mang lại niềm vui cho gia đình và bản thân trong những ngày cuối năm.

Bụng bầu lớn nhưng Diễm Trang cảm nhận cơ thể vẫn linh hoạt. Cô dành một buổi chọn cây thông, đồ trang trí màu đỏ và vàng rồi cùng con gái trưng trong phòng khách.

'Tôi thích sự nhẹ nhàng nên sắp xếp mọi thứ thật đơn giản, đồng điệu với tổng thể căn hộ', cô nói. Cô không theo đuổi phong cách nào cụ thể mà chỉ trình bày, kết hợp mọi thứ sao cho vừa mắt.

Bên cạnh cây thông, hình nộm tuần lộc và ông già Noel, Diễm Trang còn sử dụng nến thơm để tạo khống khí ấm cúng. Cô cho biết rất thích thời tiết TP HCM cuối tháng 11 vì se lạnh vào buổi tối, gợi nhớ dịp Giáng sinh năm ngoái khi cô ở Ba Lan, h lúc bầu bì không đi đâu được xa thì ngồi nhà cũng được không khí.

Bé Julia diện bộ cánh điệu đà, tạo dáng cạnh cây thông Noel. Cô nhóc tỏ ra thích thú với thành phẩm của hai mẹ con.

Phòng khách nhà á hậu Diễm Trang lung linh vào buổi tối. Cô cho biết đây là góc lý tưởng để cả nhà quây quần thưởng trà hoặc xem những bộ phim chủ đề Giáng sinh.

Một góc khác trong ngôi nhà được mẹ bầu tháng tháng bày biện từ cảm hứng mùa Noel tại Ba Lan.

Cô trưng hoa tươi để không gian sống thêm sinh động.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới