Thứ sáu, 21/7/2023, 18:00 (GMT+7)

Không khí lễ hội ngập tràn VinWonders Nha Trang

Không khí lễ hội WonderFest với carnival, âm nhạc sôi động cùng nhiều hoạt động giải trí phong phú khiến VinWonders Nha Trang trở thành điểm đến đáng trải nghiệm của du khách.

VinWonders Nha Trang
 
 

Nhiều du khách nói WonderFest 2023 là hoạt động phải thử khi đến phố biển Nha Trang. Chương trình diễn ra từ đầu tháng 6, kéo dài trong 53 ngày với hàng loạt sự kiện hội hè, show diễn, lẫn minishow.

Đúng 16h15 mỗi ngày, hơn 100 vũ công trong nước và quốc tế mang không khí carnival Tata và những người bạn ngập công viên giải trí với âm nhạc và vũ đạo ấn tượng. Du khách như lạc vào thế giới cổ tích, thần thoại qua những bước nhảy hay phiêu lưu đến châu Phi nơi có những bộ lạc hoang dã.

Nhiều du khách phấn khích trước các điệu nhảy thăng hoa của hơn 100 vũ công từ nhiều quốc gia trên thế giới. Carnival sôi động, liên tục được làm mới cũng là lý do khiến nhiều người dù đến VinWonders nhiều lần vẫn thấy cớ để quay lại.

Kết thúc màn trình diễn, du khách tại quảng trưởng được giao lưu, chụp ảnh cùng vũ công. Các bạn nhỏ không giấu được sự thích thú, tò mò khi được gặp gỡ những diễn viên như bước ra từ thế giới cổ tích.

Màn nhảy flashmob của 500 học sinh thành phố biển và vũ công cũng khiến bầu không khí lễ hội trở nên rộng ràng hơn. Giai điệu sôi động, bắt tai của ca khúc chủ đề Mùa hè tuyệt vời (Lalawonder) mang đến năng lượng tràn ngập, khuấy động không khí.

Ngoài nhảy flashmood, cuộc thi Wonder Z với sự xuất hiện của các ban nhạc Indie cũng mang tinh thần du ca, tự do tới công viên giải trí lớn nhất Hòn Tre. Nhiều du khách lắc lư theo điệu nhạc, liên tục ghi lại những thước phim ấn tượng. Mỗi tuần, cuộc thi sẽ chọn ra một đội chiến thắng để biểu diễn vào thứ 7 lẫn Chủ nhật.

Không chỉ xem biển diễn, du khách có thể trải nghiệm cosplay và chụp ảnh với các booth của VinWonders. Hoạt động này đặc biệt thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ, đặc biệt là các tín đồ yêu thích anime.

Lễ hội Đặc sản bản địa với quy mô 50 gian trở thành điểm nhấn trong chuỗi chương WonderFest. Du khách được thưởng thức đa dạng món ăn chế biến từ những nguyên liệu thuần Việt hay chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng.

"Cuối tuần hay đặc biệt trong Lễ hội âm nhạc 8Wonder có sự xuất hiện của Charlie Puth, khách được sự báo tăng nên các gian hàng thường chuẩn bị lượng đồ ăn gấp đôi để phục vụ thực khác", chủ một doanh nghiệp chia sẻ.

Đặc biệt, rạp phim bay được ra mắt trong mùa lễ hội WonderFest trở thành địa điểm trải nghiệm ưa thích của nhiều gia đình. Chị Hải Lan (TP HCM) cho biết các con và cháu chị phấn khích khi theo dõi những thước phim 4D độc đáo, sinh động, bắt mắt. "15 phút chưa đủ, 5 bé vẫn đòi được trải nghiệm thêm, dù xếp hàng chờ đến lượt 30-40 phút. Con thích quá, vợ chồng tôi đành chiều. Quả thực rạp phim bay đầu tiên ở Việt Nam thu hút không chỉ trẻ nhỏ, mà cả người lớn như ông xã tôi", chị nói.

Mỗi ngày, rạp phim bay đón khoảng 1.100 khách, một lần gửi đồ và trải nghiệm khoảng 15 phút. Khoảng cách từ chỗ ngồi đến màn hình lớn tầm 5m. Mỗi lượt xem chỉ giới hạn 36 khách, chia đều 3 tầng (mỗi tầng 12 người), không dành cho phụ nữ mang thai, người sợ độ cao, tim mạch, cao huyết áp, tiền đình... Nhiều du khách nói như có cảm giác được đặt chân đến 10 nước châu Âu, hình ảnh chân thực đến khó tin.

Không chỉ có những hoạt động trên cạn, du khách cũng có thể giải nhiệt mùa hè bằng đại chiến nước độc đáo trong Thiên đường nhiệt đới – Tropical Forest. Tính cạnh tranh và năng lượng được đẩy lên cao khi khách tham gia hoạt động bắn súng nước, trải nghiệm đường trượt mãng xà hay 39 trò chơi nước hiện đại.

Điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi WonderFest là đêm nhạc hội 8Wonder với sự xuất hiện của Charlie Puth và dàn sao Việt gồm Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Mono, Hieuthuhai, Tlinh, Amee và DJ Mie.

Nam ca sĩ người Mỹ trình diễn các ca khúc gắn với tên tuổi như Attention, We Don't Talk Anymore, How Long, One Call Away,... trên sân khấu vô cực Wonder Square rộng hơn 10.000 m2. Các tiết mục trình diễn tại Việt Nam, điểm đến đầu tiên trong tour châu Á của hoàng tử tình ca sẽ được phối mới theo phiên bản 8Wonder, hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ so với khuôn khổ tour Charlie Live Experience.

Hồng Thảo