Thứ ba, 6/11/2018, 00:03 (GMT+7)

Không gian tiệc cưới hệt một căn bếp của cặp thích nấu ăn

Vân Nam và Eugene Wong chọn chủ đề tiệc cưới mang tên 'Love Kitchen' để gợi nhắc đến nghề đầu bếp của mình.

Cô dâu Phan Ngọc Vân Nam (tên thường gọi Nancy, đến từ TP HCM) và chú rể Eugene Wong (người Singapore gốc Hoa) hiện sinh sống ở Singapore. Chia sẻ về chuyện tình cảm, tân nương cho biết cả hai quen nhau thông qua một người bạn chung. Tìm hiểu thêm, Vân Nam biết được Eugene là đàn anh chung trường học nấu ăn và đã tốt nghiệp trước cô hai năm.

Vân Nam đã có 6 năm sinh sống và học tập ở đảo quốc sư tử nên chuyện tình của uyên ương không gặp nhiều trở ngại về giao tiếp lẫn văn hóa. Khi tiến tới hôn nhân, cô dâu Vân Nam và chú rể Eugene Wong đã lên kế hoạch biến căn bếp bình thường trong công việc hàng ngày trở thành 'điều gì đó đặc biệt và dùng căn bếp để kể về chuyện tình yêu của cả hai'.

Thay vì hoa tươi, uyên ương chọn hoa cưới kết từ... rau, củ, quả (mướp đắng, cà rốt, cà chua, tỏi, súp lơ xanh, chanh...) vốn là những nguyên vật liệu quen thuộc để chế biến món ăn. 

Bảng màu tiệc cưới là sự kết hợp của nhiều gam màu: xanh, trắng, đỏ và nâu. Sự phối trộn của các sắc màu đa dạng đem đến một không gian tiệc ấm cúng, trẻ trung và hiện đại.

Khu vực photobooth được tô điểm bởi các loại rau, củ, quả và các loại hoa tươi như thiên điểu, cẩm tú cầu và lá cây monstera. 

Uyên ương... mặc cả tạp dề trong đám cưới. Để chuẩn bị cho đám cưới mang concept độc đáo, uyên ương đã gặp wedding planner khoảng một năm trước ngày cưới. 'Mong muốn của chúng tôi là sáng tạo nên tiệc cưới mang chất riêng, truyền tải được câu chuyện tình yêu của cô dâu chú rể để họ cảm thấy thoải mái trong ngày hạnh phúc của cuộc đời mình', đại diện ekip chia sẻ.

Bảng welcome tiệc cưới là một bức tranh vẽ chiếc nồi với các loại rau củ và tên của cặp vợ chồng, mang nét khác biệt. 

Ngoài bộ tạp dề, cô dâu cũng diện váy cưới truyền thống màu trắng tinh khôi. Mẫu váy mang dáng xòe bồng công chúa được kết hợp với voan cưới dài.

Bàn memory được tô điểm bởi ảnh cưới của hai vợ chồng và những loại rau, củ, quả, gia vị trong nấu nướng. Do đám cưới diễn ra vào 8h nên ekip đã dậy từ 1h để ra chợ mua các loại rau. 

'Nghe chúng tôi nói rằng mua rau củ quả để trang trí đám cưới thì mấy người bán hàng đều lộ vẻ ngạc nhiên và cười thích thú. Riêng những trái bắp khô được chúng tôi đặt mua ở Gia Lai bởi vì các chợ tại TP HCM chỉ bán ngô tươi mà không có ngô khô màu vàng đẹp như vậy', ekip cho hay. 

Bàn memory còn được trang trí bởi... những trái cau. 

Những chiếc bánh được đặt làm riêng có hình tạp dề, mũ đầu bếp, khăn tay và đĩa ăn, đem đến nét trẻ trung, ngộ nghĩnh cho không gian. 

Cặp vợ chồng tặng bánh cá - món ăn cô dâu thích ngày bé, thay lời cảm ơn tới khách mời. 

Cặp vợ chồng đặt hạc giấy trên bàn memory với hi vọng đem lại điều may mắn cho cuộc sống hôn nhân. Vân Nam và Eugene đã nên duyên vợ chồng vào ngày 28/10 vừa qua tại TP HCM trước sự chứng kiến của  450 khách mời. 

Hằng Trần
Ảnh: Nguyễn Quốc Huy 
Planner & Decor: Phạm Hà Phú 

Đánh giá phiên bản mới