Thứ ba, 15/10/2024, 17:30 (GMT+7)

Không gian sự kiện 'sống đầy' của FWD tại TP HCM

TP HCMBảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức sự kiện “FWD Box Sống đầy” tại Bưu điện TP HCM, ngày 12-13/10, nhằm tạo trải nghiệm mới lạ và lan tỏa tinh thần lạc quan cho cộng đồng.

FWD Việt Nam chọn Bưu điện TP HCM làm địa điểm tổ chức, vì đây là một trong những biểu tượng của thành phố, tạo cơ hội để cộng đồng tìm hiểu và tiếp cận bảo hiểm dễ dàng. Sự kiện hướng tới mục đích truyền tải thông điệp về lối sống tích cực và tầm quan trọng của bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Khu vực sự kiện được thiết kế hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái cho người tham dự. Ngay từ khi bước vào khu vực, người tham dự được trải nghiệm không gian năng động với các trò chơi tương tác thử thách phản xạ.

Thông qua trò chơi, FWD mong muốn truyền cảm hứng sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, khuyến khích theo đuổi đam mê.

Là đơn vị bảo hiểm sử dụng âm nhạc để kết nối khách hàng, FWD Việt Nam mang đến không gian âm nhạc cuối tuần, phản ánh tinh thần trẻ trung và năng động của thương hiệu.

Ngoài các hoạt động giải trí, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam cũng chú trọng đến việc cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng tiếp cận bảo hiểm. Trong hai ngày tổ chức, tại khu vực "FWD Box Sống đầy", các buổi hội thảo tư vấn được tổ chức với đội ngũ chuyên gia của FWD, giải đáp thắc mắc và cung cấp kiến thức cần thiết về bảo hiểm. Đây là cơ hội giúp khách hàng hiểu rõ vai trò, ý nghĩa của các giải pháp bảo hiểm cũng như giúp FWD thấu hiểu nhu cầu khách hàng.

Hoạt động khảo sát và lấy ý kiến khách hàng cũng là điểm nhấn của sự kiện. Người tham gia có thể đóng góp ý kiến về trải nghiệm dịch vụ hoặc sự kiện FWD. Điều này giúp công ty cải thiện dịch vụ trong tương lai, nâng cao trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm.

Sự kiện "FWD Box Sống Đầy" không chỉ là nơi gắn kết cộng đồng, còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ bản thân và gia đình trước rủi ro tiềm ẩn. Những thông điệp được truyền tải qua từng hoạt động tại đây, truyền cảm hứng để mọi người chủ động bảo vệ bản thân, tận hưởng cuộc sống theo cách trọn vẹn.

Thanh Thư
Ảnh: FWD Việt Nam

Đánh giá phiên bản mới