Thứ hai, 21/6/2021, 00:00 (GMT+7)

Không gian sống ngập hoa của Jun Phạm

TP HCMNhững ngày giãn cách xã hội, ca sĩ - diễn viên Jun Phạm làm đẹp căn hộ nơi mình sống bằng nhiều loại hoa và cây, đồng thời dành thời gian thư giãn, nấu ăn.

Jun Phạm hiện sống trong căn hộ ở chung cư cao cấp. Những ngày giãn cách xã hội vì Covid-19, anh tích cực khoe hình ảnh không gian sống của mình và khiến nhiều người thích thú vì căn nhà được bài trí tinh tế.

Jun Phạm nổi tiếng là người chuộng phong cách Nhật Bản. Ngoài các bộ đồ kiểu Nhật cách điệu hay mặc, anh thiết kế căn hộ của mình cũng theo phong cách của đất nước mặt trời mọc. Năm ngoái, Jun từng làm vlog giới thiệu về không gian sống của mình.

Một phần căn hộ nhìn từ ban công. Những ngày ở nhà, Jun Phạm mua nhiều loại hoa và cũng được nhiều bạn bè tặng hoa. Anh học cách cắm hoa và làm đẹp không gian sống của mình.

Dịp lễ Phật đản, Jun Phạm cắm cành phong, hoa sen trắng và hoa ly trắng ở góc thờ tự trong phòng khách.

Jun Phạm rất thích sen trắng. Anh tận dụng những cánh hoa rụng làm vật trang trí. Ngay cả khi hoa tàn, Jun cũng không nỡ đem bỏ.

Jun Phạm "chụp lén" bố trong căn bếp xinh xắn của mình.

Góc phòng khách sát ban công liên tục được thay đổi bởi nhiều lọ hoa khác nhau.

Ban công là không gian ngập màu xanh trong căn hộ của Jun Phạm. Anh trồng nhiều loại cây, tự tay làm giàn leo.

Jun Phạm để dành những lọ hoa nhỏ trong góc phòng ngủ.

Ngay cả nhà tắm cũng được Jun Phạm chăm chút bằng các chậu cây và lọ hoa nhỏ.

Jun Phạm hớn hở khoe mẹt bơ do Ngô Kiến Huy gửi tặng. Ở nhà giãn cách một mình, ban đầu Jun cứ nghĩ sẽ buồn. Nhưng sau đó, anh tập quen, dùng thời gian dư dả để nấu những món ăn mới, cắm hoa, tập thể dục, lau dọn nhà cửa, tập thiền, học ngoại ngữ online, trồng cây, xem phim tài liệu, đọc những quyển sách mua lâu mà chưa đụng đến.

Jun Phạm mày mò học làm bánh dày. Anh chia sẻ: "Mỗi đợt giãn cách, tôi lĩnh hội được vài điều. Vui hay không vui là do bên trong chứ chẳng phải do bên ngoài. Cô đơn hay không cô đơn là do nội tâm chứ chẳng phải ngoại cảnh".

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới