Thứ năm, 10/6/2021, 15:23 (GMT+7)

Không gian sống 'đẹp từng chi tiết' của Hồng Nhung

TP HCMDiva Hồng Nhung cùng hai con hiện sống trong ngôi nhà xinh xắn, thiết kế tinh tế, đậm màu sắc cổ điển ở TP Thủ Đức.

Những ngày giãn cách xã hội Hồng Nhung chủ yếu ở nhà nấu nướng, dành thời gian cho cặp song sinh và chăm chút không gian sống. Vốn là người yêu nghệ thuật và trân trọng những giá trị xưa cũ, Hồng Nhung thiết kế nhà riêng theo phong cách ấm cúng, cổ điển.

Bố nữ ca sĩ hay sang thăm và ở chơi với con gái cùng hai cháu ngoại vào những dịp như lễ, Tết, sinh nhật...

Phòng khách nhà cô Bống treo nhiều tác phẩm hội hoạ. Nội thất chủ yếu mang gam màu xám, kiểu dáng xinh xắn, tạo cảm giác xưa cũ, thú vị.

Một góc phòng khách thoáng, rộng với tầm nhìn hướng ra ban công đầy nắng và màu xanh thiên nhiên. Chỗ này đặt một bàn gỗ, là nơi Hồng Nhung hay mời bạn bè tới uống trà, hàn huyên hoặc các nhóc tỳ tụ họp chơi bài Uno.

Bé Luna - con gái diễn viên múa Linh Nga (phải) - rất thân với bé Tép nhà Hồng Nhung. Nhóc tỳ hay được mẹ cho sang nhà bác Bống chơi, ăn cơm cùng gia đình nữ ca sĩ.

Bàn ăn còn là nơi Tôm và Tép hay ngồi đọc sách hoặc học bài, giải trí bằng máy tính bảng.

Bố Hồng Nhung rất thích đặt laptop lên chiếc bàn lò xo nhỏ để lướt web, lên mạng đọc tin tức. Bên cạnh ông luôn là bình trà và chai rượu quý.

Gian bếp ấm cúng, tiện nghi của Hồng Nhung khiến tất cả bạn bè, khán giả phải trầm trồ khen ngợi. Nữ ca sĩ chăm sóc khu vực này rất kỹ, đặc biệt là trong những ngày giãn cách xã hội vì đây là nơi được sử dụng thường xuyên nhất trong nhà. Các vật dụng làm bếp đều mang dáng vẻ xinh xắn, độc đáo như chiếc nồi cơm điện hình quả táo đỏ, ấm đun nước, máy ép hoa quả và bộ chén bát cùng tông màu được cô mua trong các chuyến du lịch nước ngoài.

Giá sách và quầy ba nhỏ thiết kế liền kề bếp, là góc thư giãn thú vị của Hồng Nhung khi rảnh rỗi.

Bé Tép thỉnh thoảng rủ Luna sang chơi và tự vào bếp nấu nướng những món đơn giản.

Phòng ngủ của Hồng Nhung mang phong cách tối giản nhưng vẫn tiện nghi, đầy tính nghệ thuật. Các con cô rất thích vào đây đùa nghịch, nhảy tưng bừng trên giường.

Vào những dịp tất niên, 8/3 hay sinh nhật, Hồng Nhung hay mời bạn bè nghệ sĩ như hoa hậu Hà Kiều Anh, nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn, Linh Nga cùng bạn trai... đến dự tiệc tại nhà. Các vị khách đều khen không gian sống của cô Bống tinh tế, đẹp từng ngóc ngách.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới