Thứ hai, 10/10/2022, 18:45 (GMT+7)

Không gian cưới của Liêu Hà Trinh

Không gian cưới của Liêu Hà Trinh có bối cảnh với khối lượng lớn lá, hoa nhập khẩu.

Sau lễ gia tiên được tổ chức vào sáng 10/10, hôn lễ của MC Liêu Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa được tổ chức tại một nhà hàng tiệc cưới ở TP HCM.

Về không gian hôn lễ, nếu như lễ gia tiên vào buổi sáng lấy cảm hứng từ những đám cưới miền Tây thập niên 1970-1980, gợi cảm xúc từ những điều dân dã, bình dị…, buổi tiệc tối của vợ chồng MC Liêu Hà Trinh đưa mọi người vào không gian xanh mướt của những cánh rừng.

Liêu Hà Trinh cho biết cô từng đọc và rất yêu thích quyển sách nổi tiếng Rừng Na Uy của tác giả Murakami Haruki, luôn mơ về những giấc mơ lạc giữa rừng. "Vì vậy, khi chọn ý tưởng cho ngày trọng đại, chúng tôi quyết định mô phỏng lại vẻ đẹp thiên nhiên này, bởi không dễ dàng để có thể tổ chức lễ đường ở một cánh rừng thật dù bản thân rất muốn", Liêu Hà Trinh cho hay. Cô cũng cho biết mình rất yêu thiên nhiên, đặc biệt cây xanh nên không gian sống của cô và ông xã cũng phủ đầy màu xanh.

Một lý do khác nữa cho concept cưới này là Hà Trinh sinh năm 1988, thuộc cung mạng Đại Lâm Mộc, phù hợp tổ chức cưới ở không gian nhiều cây xanh. Trước đó, cô và ông xã từng có ý định sẽ tổ chức hôn lễ giữa một cánh rừng thật ở Đà Lạt, nhưng điều kiện không cho phép và nhiều yếu tố khách quan, cả hai quyết định mô phỏng vẻ đẹp thiên nhiên ấy trong đám cưới của mình tại TP HCM.

Các bàn tiệc tròn cùng ghế banquet bọc lụa trắng được lựa chọn cho tiệc cưới.

Cặp vợ chồng còn gửi tới khách mời các món quà nhỏ theo concept rừng cây.

Khu vực photobooth tại tiệc cưới giống như trong một rừng cây và vườn hoa 'cổ tích'.

Tên của cặp vợ chồng tại backdrop của khu photobooth bay bổng theo phông chữ nghệ thuật calligraphy.

Để tạo điểm nhấn cho không gian là nến trắng, các loài hoa nhập khẩu và các đôn gỗ.

Sảnh dẫn vào hội trường tiệc được tô điểm với ảnh cưới của uyên ương và hoa tươi.

Một góc nhỏ tại sảnh tiệc với hình ảnh hai chiếc ly cách điệu cho cô dâu và chú rể.

Liêu Hà Trinh và chồng - doanh nhân Anh Khoa ở lễ vu quy sáng nay. Hôn lễ của cặp vợ chồng đưa ra nhiều yêu cầu như khách mang theo thiệp khi dự tiệc, mặc đúng dresscode với ba tông trắng - đen - beige để "lên hình cho đẹp". Bên cạnh đó, họ lưu ý khách không phục vụ trẻ em "vì sự an toàn của trẻ".

Liêu Hà Trinh sinh năm 1988, từng nhận giải Én Vàng - Người dẫn chương trình truyền hình2016. Cô đã ra mắt các tập thơ, tản văn:Tự tình lúc 0 giờ, Nợ nhau lời tạm biệt, Cúc họa mi... Cô còn đóng các sit-com: Già néo đứt dây, Lật mặt showbiz... MC Liêu Hà Trinh và chú rể kém hai tuổi - doanh nhân Anh Khoa biết và yêu nhau qua ứng dụng hẹn hò, từng yêu xa khi một người làm việc tại Việt Nam, người còn lại ở Hà Lan.

Hằng Trần
Ảnh: Nhân Thành Phan

Đánh giá phiên bản mới