Chủ nhật, 29/10/2023, 13:22 (GMT+7)

Khởi My làm 'khách mời bất đắc dĩ' trong show Trung Quân Idol

Ca sĩ Khởi My đang ngồi dưới hàng ghế khán giả thì bị 'bắt' lên sân khấu giao lưu và song ca hai bản hit cùng Trung Quân Idol trong live concert tối 28/10.

Khởi My là một trong số nhiều nghệ sĩ đến ủng hộ đêm nhạc kỷ niệm 15 năm ca hát của Trung Quân Idol.

Nữ ca sĩ ăn mặc đơn giản, cá tính với áo thun, quần kaki. Cô đang ngồi dưới hàng ghế khán giả xem chương trình thì bất ngờ được mời lên sân khấu trò chuyện cùng chủ nhân live concert.

Sau phần giao lưu, Khởi My tiếp tục được mời trở thành vị khách đặc biệt, song ca cùng Trung Quân Idol. Vì không chuẩn bị trước, cô chọn hát hai bài gắn liền tên tuổi của mình: 'Vì sao' và 'Người yêu cũ'.

Bộ đôi được khen biểu diễn hòa quyện, tung hứng ăn ý trên sân khấu. Họ không chỉ hát mà còn chọc ghẹo nhau, khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Diva Hà Trần ra sân khấu với trang phục gợi nhớ hình ảnh Phượng Hoàng Lửa của cô khi tham gia The Masked Singer mùa đầu tiên. Trung Quân cũng rực rỡ không kém với bộ cánh họa tiết bươm bướm.

Nam ca sĩ so giọng cùng đàn chị trong hai ca khúc 'Sắc màu' và 'Góc tối'. Màn biểu diễn thăng hoa của Trung Quân và Hà Trần khiến khán giả phấn khích.

'Thánh mưa' cho biết anh hâm mộ diva Hà Trần từ lâu và mơ ước được một lần hát cùng thần tượng. Sau khi cùng tham gia The Masked Singer, hai ca sĩ trở nên thân thiết. Hà Trần tiết lộ sắp tới cô sẽ ra mắt một ca khúc kết hợp cùng Trung Quân.

Trung Quân Idol so giọng cùng diva Hà Trần
 
 

Trung Quân so giọng cùng diva Hà Trần trong live concert

Thùy Chi là người bạn đã quen biết, gắn bó với Trung Quân từ khi cả hai chưa thành danh. Nữ ca sĩ diện váy đính lông vũ, khoe vẻ dịu dàng cùng giọng hát nội lực trong các ca khúc 'Chưa bao giờ', 'Giữ em đi'.

Thùy Chi cho biết việc Trung Quân Idol làm live concert là động lực cổ vũ cô làm show cá nhân trong thời gian tới. Nữ ca sĩ hạnh phúc khi hàng nghìn khán giả giơ tay hứa sẽ ủng hộ đêm nhạc của cô.

Vị khách thứ tư tham gia live concert '1589' của Trung Quân Idol chính là mẹ anh. Ca sĩ xúc động rơi nước mắt khi cùng mẹ song ca 'Mẹ tôi' của nhạc sĩ Trần Tiến.

Trung Quân cho biết mẹ anh là giáo viên mầm non, hát khá hay. Vì thế, nam ca sĩ quyết định mời mẹ trở thành vị khách đặc biệt trong đêm nhạc.

'Từ trước đến nay tôi không phải người hay nói những lời tình cảm với mẹ, nhưng qua chương trình này, tôi có cơ hội gửi đến mẹ tình yêu thương từ tận đáy lòng. Điều tuyệt vời là ngày 28/10 cũng chính là sinh nhật mẹ', Trung Quân cho biết.

Nam ca sĩ biến hóa liên tục với những bộ cánh độc đáo, khoe khả năng hát live qua 30 ca khúc.

Live concert gồm 4 chương, diễn ra trong hơn ba tiếng đồng hồ. Với kỹ thuật thanh nhạc chắc chắn, Trung Quân Idol dễ dàng chinh phục những nốt cao, khiến khán giả và các đồng nghiệp thán phục.

Không chỉ khoe trình độ thanh nhạc, nam ca sĩ còn đặt để cảm xúc trong từng câu hát. Anh cho biết nhờ trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, anh biết cách thể hiện các ca khúc hay hơn, dễ chạm tới trái tim khán giả.

Trong chương mở đầu 'Chuyện mưa', Trung Quân mang tới loạt ca khúc 'Xin mưa rơi nhanh', 'Thả vào mưa', 'Chờ cơn mưa', 'Chạy mưa' và cover 'Ngày chưa giông bão'.

Chương thứ hai 'Căn phòng phía Tây', ca sĩ thể hiện những cảm xúc nội tâm sâu kín qua các sáng tác 'Tình nào không như tình đầu', 'Anh tự do nhưng cô đơn'.

Chương thứ ba 'Chưa bao giờ' gồm những tiết mục độc đáo với màn trình diễn hologram 3D trên màn gauze. Đây là trào lưu đang thịnh hành, được nhiều sao quốc tế như Adele, Jennifer Lopez, Christina Aguilera... đưa vào show diễn của mình.

Chương cuối cùng 'Người nói thương Quân đi' là lời tri ân nam ca sĩ gửi tới những khán giả đã yêu thương, ủng hộ anh suốt 15 năm qua. Ở phần này, một cơn mưa nhân tạo lớn bất ngờ đổ xuống sân khấu khiến người hâm mộ bất ngờ. Các khách mời cũng vội vã 'trốn mưa', chỉ còn Trung Quân hát cùng dàn vũ công.

Hơn 4.000 khán giả ngồi kín Nhà thi đấu Quân khu 7 xem Trung Quân và các nghệ sĩ khách mời biểu diễn những tiết mục mãn nhãn, đã tai.

Qua live concert, Trung Quân mô tả trọn vẹn hành trình 15 năm qua của anh: từ chàng sinh viên Kiến trúc tới thí sinh Vietnam Idol, trở thành 'thánh mưa' của làng nhạc Việt, hóa Bướm Mặt Trăng duyên dáng ở The Masked Singer và hiện tại ngày càng thành công trên con đường âm nhạc.

MC Khánh Vy giúp Trung Quân dẫn dắt live concert tối 28/10. Nam ca sĩ tiết lộ để có show cá nhân đầu tiên thật hoành tráng, anh đã 'chơi tất tay', gom số tiền tích góp đủ mua hai căn nhà ở Sài Gòn làm chương trình này.

Trung Quân nói anh muốn khán giả được thưởng thức những màn biểu diễn chất lượng nhất, cả về hình ảnh lẫn âm thanh.

Nhạc sĩ Đức Trí làm giám đốc âm nhạc, phụ trách phối mới tất cả ca khúc được biểu diễn trong live concert '1589'.

Mẹ và anh trai, cháu gái của Trung Quân lần đầu xuất hiện trên sân khấu cùng nam ca sĩ.

Sau đêm nhạc ở TP HCM, Trung Quân sẽ có đêm diễn thứ hai ở Hà Nội với sự tham gia của diva Hà Trần, ca sĩ Uyên Linh và một khách mời bí mật.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới