Thứ hai, 14/11/2022, 14:15 (GMT+7)

Khoảnh khắc Ngọc Diễm kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu 14 năm

Kiên GiangHoa hậu Ngọc Diễm mặc đầm của nhà thiết kế Linh San, trao vương miện Hoa hậu Du lịch Việt Nam cho người đẹp Lương Kỳ Duyên, trong chung kết tối 13/10.

Xuất hiện trên sân khấu, Ngọc Diễm diện bộ đầm dạ hội lộng lẫy được Linh San thiết kế với tông đỏ chủ đạo. Phom dáng đuôi cá xẻ tà giúp mỹ nhân 35 tuổi khoe trọn đường cong quyến rũ.

Trên bề mặt lưới xuyên thấu, bộ đầm có những khoảng hở khéo léo để tôn vòng một và vai thon của Ngọc Diễm. Linh San đính kết đá kim sa tạo thành những đường nét họa tiết cầu kỳ.

Ngọc Diễm nói: '14 năm trôi qua như một giấc mơ. Từ một cô gái 21 tuổi đầy khát khao, hoài bão với cuộc sống, Ngọc Diễm giờ đây đã 35 tuổi, là mẹ của cô con gái 12 tuổi. Có lẽ không còn trẻ nữa nhưng tôi vẫn thế, vẫn đầy khát khao. Có một điểm chung, đó là dù ở độ tuổi nào, giai đoạn nào của cuộc sống thì tôi vẫn luôn là một người Việt yêu nước, một người trẻ yêu thiên nhiên và chuộng hòa bình. Đó là động lực thôi thúc tôi không ngừng nỗ lực, giới thiệu hình ảnh người phụ nữ Việt xinh đẹp, có học thức, có phong thái, bản lĩnh và tài năng đến với thế giới. Tôi luôn ấp ủ ước mơ mang một Việt Nam tươi đẹp đến với bạn bè quốc tế'.

Trang phục lộng lẫy giúp Ngọc Diễm khép lại nhiệm kỳ 14 năm rực rỡ, với lịch trình dày đặc và nhiều hoạt động ý nghĩa.

Cô cho biết mình xúc động ở thời khắc trao lại vương miện cho người kế nhiệm sau 14 năm.

Khoảnh khắc Ngọc Diễm kết thúc nhiệm kỳ
 
 

Màn final walk của Ngọc Diễm sau 14 năm đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Video: VTV

Cô nhắn nhủ đến tân hoa hậu Lương Kỳ Duyên: 'Nhiệm kỳ của em có thể là một năm, hai năm nhưng chị tin chắc rằng vai trò của một đại sứ du lịch không dừng lại ở đó. Không chỉ cô gái đội trên đầu chiếc vương miện mà tất cả người dân đều là đại sứ du lịch Việt nếu chúng ta có tình yêu với quê hương đất nước. Tôi mong mọi người cùng nâng đỡ, hỗ trợ để người kế nhiệm hoàn thành sứ mệnh của mình'.

Ngọc Diễm cho biết sau khi trao lại vương miện cô cảm thấy hạnh phúc vì giờ đây sẽ có thêm một cô gái yêu du lịch tiếp tục đồng hành cùng mình trong hành trình mang Việt Nam tươi đẹp đến với bạn bè quốc tế. Người đẹp nói thời gian tới cô vẫn duy trì các hoạt động phát triển du lịch, đồng thời tập trung cho công việc kinh doanh riêng.

Trước đó, khi ngồi 'ghế nóng' chung kết, cô mặc áo dài cổ tròn của nhà thiết kế Minh Châu.

Ngọc Diễm tên thật Phan Thị Ngọc Diễm, sinh năm 1987, là Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008. Sau khi ghi dấu ấn tại các cuộc thi nhan sắc ở tuổi đôi mươi, Ngọc Diễm chuyên tâm sự nghiệp học hành, làm MC, quản lý công ty riêng. Thời học sinh, cô từng đoạt giải học sinh giỏi quốc gia môn Địa lý. Người đẹp cũng đậu ba đại học và tốt nghiệp Đại học Ngoại thương TP HCM. Cô làm mẹ đơn thân, sống cùng con gái 12 tuổi ở TP HCM.

Thiên Anh

Ảnh: Anh Châu

Đánh giá phiên bản mới