Thứ ba, 11/4/2023, 00:03 (GMT+7)

Kho túi xách xa xỉ trong biệt thự triệu đô của Đoàn Di Băng

Đoàn Di Băng xách túi Hermes, tạo dáng trong phòng chứa đồ hiệu của căn biệt thự tại quận 7, trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Đoàn Di Băng khoe một góc kho chứa túi xách hàng hiệu, tổng hợp mẫu mã của các thương hiệu xa xỉ hàng đầu như Hermes, Louis Vuitton, Dior...

Có tình yêu với túi xách, nữ ca sĩ bổ sung các thiết kế mới liên tục vào bộ sưu tập. Cô dành riêng một căn phòng trong biệt thự triệu đô để trưng bày túi như ở các cửa hàng, trung tâm thương mại.

Túi xách được Đoàn Di Băng để kín khắp các dãy tủ, bên cạnh đó cô cũng có nhiều mẫu vali, rương... đều là hàng hiệu đắt đỏ.

Các mẫu túi thường được Đoàn Di Băng sắp xếp theo thương hiệu, trong đó chiếm đa số là Hermes.

Trong bộ sưu tập, Đoàn Di Băng có hơn 10 chiếc Hermes, một số trong đó là dòng da limited như cá sấu bạch tạng, cá sấu nhuộm màu, đà điểu, thằn lằn...

Mỗi mẫu túi Hermes của Đoàn Di Băng có giá khoảng từ 300 triệu đồng đến gần 2 tỷ đồng, tùy độ hiếm.

Nữ đại gia sắm nhiều chiếc Birkin đa dạng kích thước, phối cùng quần áo hàng ngày.

Mỗi dịp đặc biệt, cô luôn được ông xã tặng túi xách xa xỉ. Người đẹp còn sưu tầm túi cá sấu bạch tạng từ những thương hiệu khác như Dior, Louis Vuitton...

Bộ sưu tập Louis Vuitton của Đoàn Di Băng cũng rất đa dạng mẫu mã. Từ những dòng túi mini đến dáng túi tote có khoang chứa đồ rộng rãi đều được cô sắm liên tục.

Các mẫu limited của Goyard - dòng túi được xem là 'biểu tượng của giới thượng lưu' được Đoàn Di Băng chi số tiền gấp đôi giá gốc để sở hữu sớm.

Người đẹp cũng có hàng chục mẫu Dior, Chanel và nhiều thương hiệu khác. Với bộ sưu tập đa dạng, cô ít khi dùng đi dùng lại một chiếc túi quá nhiều lần.

Đoàn Di Băng còn bổ sung cả những mẫu túi giá thành bình dân hơn, phù hợp xu hướng giới trẻ.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới