Thứ bảy, 16/7/2022, 08:59 (GMT+7)

Khánh Vân muốn du lịch, kinh doanh sau nhiệm kỳ hoa hậu

TP HCMKhép lại hai năm nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân muốn bù đắp cho bố mẹ những chuyến du lịch dài ngày và ấp ủ mong muốn kinh doanh.

Tối 15/7, hoa hậu Khánh Vân tham dự một buổi tiệc của lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cùng một số sao Việt. Người đẹp chọn đầm dạ hội xẻ cao, đính saquin, tôn vóc dáng 1,75 m.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết trước đây, cô cứ nghĩ sau khi kết thúc nhiệm kỳ, lịch trình làm việc của mình sẽ dễ thở hơn và cô sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Nhưng hiện cô vẫn bận rộn như hồi đương nhiệm.

Ngoài ra, cô cũng tập làm quen với hoạt động độc lập. Cô chia sẻ: 'Tôi có nhiều việc phải tự lo, tự tay chuẩn bị mọi thứ. Dù vậy, tôi rất vui vì đây là cơ hội để rèn luyện bản thân. Đã đến lúc tôi đi trên con đường do mình chủ động. Hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khép lại cũng là lúc mở ra những hành trình mới của tuổi trẻ, của cuộc đời'.

Tuy bận rộn, Khánh Vân muốn đưa bố mẹ đi du lịch dài ngày, bù đắp thời gian trong nhiệm kỳ hoa hậu. Người đẹp cảm nhận bố mẹ ngày càng lớn tuổi, cô muốn trân trọng từng khoảnh khắc bên đấng sinh thành, lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp của gia đình.

Bên cạnh đó, Khánh Vân muốn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Nhưng hiện cô cho rằng bản thân chưa đủ khả năng. Cô sẽ tích lũy thêm trải nghiệm để chuẩn bị cho ước mơ lâu dài này.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân là diễn viên, được đào tạo bài bản. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, cô nhận được khá nhiều lời mời trở lại diễn xuất nhưng cô hiện chưa nhận vai nào. 'Tôi nghiêm túc với phim ảnh, nên muốn trau dồi bản thân và chuẩn bị kỹ cho từng vai diễn. Tôi chọn phương án chậm mà chắc. Nhưng biết đâu gặp được vai diễn hay, tôi sẽ nhận lời ngay'.

Tại buổi tiệc, Khánh Vân cổ vũ nhiệt tình, lắc lư theo các ca sĩ trình diễn.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (áo trắng), ca sĩ Vũ Hà hội ngộ dàn Mister Việt Nam và đạo diễn Đỗ Kim Khánh ở sự kiện.

Đàm Vĩnh Hưng nói đùa anh và bạn thân Vũ Hà đều còn 'ngon' so với tuổi ngoài 50, nhờ được các chuyên gia thẩm mỹ chăm sóc chu đáo.

'Ông hoàng nhạc Việt' làm 'bùng cháy' sự kiện với loạt hit 'Lâu đài tình ái', 'Anh lo cho em hết', 'Vì anh là soái ca', 'Touch by Touch'.

Đông người hâm mộ vây quanh chụp ảnh Đàm Vĩnh Hưng, một số fan nữ lên sân khấu nhảy cùng anh.

Khánh Vân nhảy theo Đàm Vĩnh Hưng
 
 

Đàm Vĩnh Hưng nhảy sung, Khánh Vân ngồi dưới lắc lư theo. Video: Phong Kiều

Ca sĩ Vũ Hà mặc trẻ trung, đưa bạn thân đi biểu diễn.

Nàng thơ Thái Trinh mang đến giọng hát trong trẻo và phần trình diễn ngọt ngào. Cô cover các ca khúc 'Là con gái thật tuyệt', 'Từ đó', 'L.O.V.E', 'Một đêm say'.

Ca sĩ Hoàng Yến Idol nhảy sung khi hát lại hit 'Bay' của đàn chị Thu Minh.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới