Thứ năm, 11/8/2022, 10:22 (GMT+7)

Khánh Vân diện váy '7 sắc cầu vồng' đi sự kiện

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân xuất hiện với bộ cánh 7 màu rực rỡ, dài quét đất khi dự sự kiện tại TP HCM, hôm 10/8.

Khánh Vân có mặt trong buổi họp báo công bố tái khởi động chiến dịch 'Tôi đồng ý 2022' với chủ đề 'Hôn nhân không khuôn mẫu' do Viện nghiên cứu xã hội kinh tế và môi trường (iSEE) cùng Trung tâm ICS (Tổ chức bảo vệ và thúc đẩy quyền của người LGBTI+ tại Việt Nam) phối hợp tổ chức.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mặc váy cầu vồng - biểu tượng của cộng đồng LGBT - ký tên ủng hộ chiến dịch 'Tôi đồng ý', kêu gọi mọi người chấp nhận hôn nhân đồng giới.

Bộ cánh của Khánh Vân thiết kế lệch vai, dài quét đất, màu sắc rực rỡ.

Ca sĩ Phương Vy khoe vai trần với váy cam.

Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên nhận thấy, hôn nhân cùng giới hiện được nhiều người quan tâm, ủng hộ nhưng các cặp đồng giới vẫn gặp trở ngại vì chưa được hợp pháp hóa hôn nhân với những quyền lợi và trách nhiệm như các đôi vợ chồng dị tính.

Ngoài ra, nhiều đôi cùng giới còn phải đối mặt với những khó khăn đến từ các định kiến và sự phân biệt đối xử từ cộng đồng xung quanh, bắt nguồn từ khuôn mẫu cố hữu, thói quen nhìn nhận về mô hình gia đình.

Phương Vy đồng ý với quan điểm: 'Hôn nhân không nên bị đóng khung bởi những khuôn mẫu về xuất thân, ngoại hình, nghề nghiệp, tuổi tác... đặc biệt là giới tính. Giá trị cốt lõi của hôn nhân được xây dựng nên từ tình yêu và sự cam kết'.

Diễn viên Ngọc Lan cũng là một trong các đại sứ của chiến dịch ủng hộ hôn nhân đồng giới.

Diễn viên Hồng Ánh mặc giản dị dự họp báo.

Nghệ sĩ cải lương Bạch Tuyết được nhiều người khen trẻ trung ở tuổi 77.

NSND Kim Xuân (thứ hai từ phải qua) mừng hội ngộ đàn chị Bạch Tuyết và các nghệ sĩ trẻ trong sự kiện.

Doanh nhân Sơn Đoàn - bạn đời của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn - vui mừng khi chiến dịch 'Tôi đồng ý' nhằm ủng hộ hôn nhân đồng giới được tái khởi động.

Các đại sứ chụp ảnh kỷ niệm. Chiến dịch 'Tôi đồng ý' năm nay diễn ra từ tháng 8 đến tháng 12 với sự đồng hành của 17 đại sứ là các nhân vật có sức ảnh hưởng tại Việt Nam, trong đó có các nghệ sĩ như: diễn viên Hồng Ánh, ca sĩ Cece Trương, MC Diệp Chi, diễn viên Võ Điền Gia Huy, Ngọc Lan, á hậu Mâu Thủy, NSND Bạch Tuyết, nhà văn Hoàng Anh Tú, hoa hậu Khánh Vân, ca sĩ Phương Vy, NSND Kim Xuân...

Ảnh: Maison de Bil

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới