Thứ hai, 9/10/2023, 09:06 (GMT+7)

Khánh Vân chuộng thiết kế cắt xẻ tại Miss Earth Vietnam

Làm mentor trong series truyền hình thực tế của Miss Earth Vietnam 2023, hoa hậu Khánh Vân chọn loạt đồ có nhiều khoảng cut-out, xẻ cao, khoe lợi thế hình thể.

Các set đồ Khánh Vân sử dụng tại Miss Earth Vietnam tạo dựng phong thái quyền lực của một mentor, nhưng không đánh mất vẻ duyên dáng và gợi cảm. Đồng thời, cô cũng giữ được sự năng động để thuận tiện hỗ trợ dàn thí sinh trong các thử thách.

Set đồ áo vàng độn vai, khoét hông phối với quần denim cách điệu có phần ống lạ mắt này được thực hiện bởi nhà thiết kế (NTK) Tăng Thành Công. Vóc dáng chuẩn mực giúp nàng hậu 'cân đẹp' loạt thiết kế ôm sát, cắt khoét.

Bộ đầm ngắn có nhiều khoảng cut-out và tà váy dài màu đỏ vừa vặn với nguyên tố lửa đại diện cho đội của Khánh Vân tại show thực tế. Thiết kế của Tăng Thành Công tôn chiều cao 1,76 m cùng cơ thể thon gọn của cô.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 ghi điểm với vòng eo nhỏ gọn cùng bộ đầm xanh nhẹ nhàng, bay bổng.

Diện váy đính kết màu xanh dương với những đường cắt tua rua tạo hiệu ứng khi di chuyển, người đẹp như mang đến một vũ điệu biển cả.

Đầm bồng xòe đính kết hoa hồng đỏ rực phối với băng đô đồng điệu là bộ cánh rực rỡ và cầu kỳ nhất của mentor Khánh Vân tại cuộc thi.

Biến tấu concept hoa 3D, hoa hậu thêm sành điệu khi phối crop-top trễ vai với quần ống loe, xẻ cao.

Mentor của đội Lửa chọn màu son hồng pastel để tạo nên diện mạo hòa hợp với đầm hồng san hô của NTK Brian Võ. Thiết kế tạo điểm nhấn với phần eo và ống bó sát, tôn lợi thế eo nhỏ, chân dài.

Set đồ áo crop-top, chân váy nhung đỏ cùng họa tiết được Khánh Vân phối với giày cao gót sequin.

Khánh Vân khép lại hành trình làm mentor Miss Earth Vietnam 2023 với đầm xanh đậm, may từ vải bóng. Thiết kế cổ yếm, xẻ tà và bông hoa đính kết ở keo tôn dáng sang trọng.

Ở tập cuối của show thực tế (phát sóng tối 7/10), người đẹp bật khóc sau khi nghe phần thuyết trình dự án bảo vệ môi trường của 12 thí sinh do mình dẫn dắt. Cô đã lo lắng các học trò chịu nhiều áp lực và khó hoàn thành phần thi. Chung cuộc, đội Lửa của Khánh Vân giành giải 'Hành trình thực tế xuất sắc'.

Từ show thực tế này, Miss Earth Vietnam 2023 chọn ra top 30 bước vào vòng chung kết tối 14/10.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới