Chủ nhật, 1/12/2019, 13:48 (GMT+7)

Khánh Thi và Chí Anh cùng làm HLV tại SEA Games 30

Cặp đôi một thời trong làng dancesport Việt Nam đến SEA Games 2019 với nhiệm vụ dẫn dắt các VĐV trẻ.

Sáng 1/12, dancesport là một trong những môn thi đấu đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30. Ở sân đấu trong nhà tại New Clark City, có thể dễ dàng bắt gặp cặp VĐV nổi tiếng một thời của dancesport Việt Nam là Chí Anh - Khánh Thi.

Trong khi Chí Anh là HLV của cặp đôi Trung Kiên - Hồng Anh ở nội dung Standard thì Khánh Thi là HLV cho chính chồng mình là Phan Hiển cùng bạn nhảy Nhã Khanh ở nội dung Latin. Phan Hiển và Nhã Khanh còn được một cặp VĐV vô địch thế giới đến từ Italy làm cố vấn chuyên môn. 

Khánh Thi khá bận rộn trong vai trò huấn luyện. 

Khánh Thi cho biết cô rất tin tưởng các VĐV Việt Nam sẽ giành được thành tích cao. Cô cũng không ngại các trọng tài sẽ thiên vị nước chủ nhà vì trọng tài tại SEA Games lần này đều là những người có tên tuổi trên thế giới. 

Tham gia công tác huấn luyện bộ môn dancesport tại SEA Games 30 còn có cặp VĐV nổi tiếng cùng thời với Chí Anh - Khánh Thi là Hồng Việt và Thu Trang (trái), HLV của cặp đôi Đức Hòa - Hải Yến. 

Cuối buổi sáng ngày thi đấu đầu tiên, tất cả mọi người đều hạnh phúc khi đoàn Việt Nam có HC vàng đầu tiên của dancesport, cũng là HC vàng thứ hai của toàn đoàn. Cặp Nguyễn Đức Hoà - Nguyễn Thị Hải Yến đạt điểm cao nhất ở nội dung Standard Quickstep với 30,126 điểm.

Đức Hòa - Hải Yến trên bục nhận huy chương. 

Khánh Thi
 
 
Khánh Thi trả lời phỏng vấn Ngoisao.net

Phạm Đương (từ Manila)

Đánh giá phiên bản mới