Thứ hai, 4/12/2023, 10:19 (GMT+7)

Khánh Linh 'Cô Em Trendy' mặc váy Lê Thanh Hòa trong tiệc cưới

Hà NộiTrong tiệc cưới riêng tư của gia đình hôm 29/11, fashionista Khánh Linh mặc váy được Lê Thanh Hòa thiết kế, tay trong tay chú rể Minh Kông.

Vì buổi lễ tổ chức nội bộ cho hai bên gia đình ở Hà Nội nên đến hôm 3/12, Khánh Linh mới hé lộ hình ảnh. Cô mặc váy ngắn cúp ngực, với khăn voan 'dài quét đất', nối từ hai bên tay, đội mũ lưới cách điệu. Cách make up của cô dâu hay phom dáng lễ phục và kiểu mắt kính của chú rể đều mang phong cách retro, gợi nhắc gu thời trang thập niên 1990.

Theo đại diện của Khánh Linh, bộ váy được nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tặng riêng cô dâu, với thời gian thực hiện khoảng một tuần. Giày cưới được cô mua từ một thương hiệu của Italy, giá khoảng 1.000 USD. Phần phụ kiện tóc do êkíp của Cô Em Trendy tự thiết kế.

Với ngày vui của mình, người đẹp muốn thể hiện tính truyền thống của một sự kiện mang tính gia đình và quan trọng, nhưng vẫn đồng thời thể hiện được thẩm mỹ và tinh thần của một người làm và đam mê thời trang.

Trước đó vào 9/11, Khánh Linh và Minh Kông tổ chức lễ ăn hỏi tại một villa sang trọng ven sông ở TP HCM, trước sự chứng kiến của khoảng 40 khách, gồm người thân và bạn bè của cô dâu - chú rể.

Bộ ảnh ngày cưới ở Hà Nội được Khánh Linh và Minh Kông lựa chọn tone màu retro, giống được chụp bằng máy ảnh phim cách đây khoảng 30 năm. Cô dâu và chú rể ghi lại những khoảnh khắc nắm tay đi trong khách sạn, bước vào lễ đường nơi tổ chức lễ cưới.

Tiệc cưới dành cho bạn bè của cặp sao sẽ dự kiến diễn ra ở TP HCM đầu năm 2024.

Khánh Linh và Vũ Minh Kông đã yêu nhau hơn 6 năm. Trong khoảng thời gian, họ nhiều lần trải qua những thăng trầm, hợp tan. Từ khi quay lại với nhau, hai người thoải mái đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn và gây bất ngờ. Nửa kia thường xuyên hỗ trợ Khánh Linh trong công việc, cùng cô dự các sự kiện thời trang. Khánh Linh nhận lời cầu hôn của anh hồi tháng 4.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới