Thứ bảy, 7/10/2023, 08:15 (GMT+7)

Khán giả trầm trồ vì sắc vóc Quan Chi Lâm tuổi 61

PhápDiễn viên Quan Chi Lâm, 61 tuổi, gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách thời trang thanh lịch, trẻ trung khi dự Tuần lễ Thời trang Paris 2023.

Theo Sohu, Quan Chi Lâm mặc đồ phong cách menswear khi dự show của một thương hiệu tại Paris. Ở tuổi 61, dù gương mặt lộ vết dấu thời gian nhưng diễn viên được đánh giá cao vì hình thể, sự tự tin khi sải bước trên đường phố Paris.

Quan Chi Lâm trong một bức ảnh chụp bên lề show. Trên Weibo, nhiều khán giả khen diễn viên có tuổi nhưng vẫn khí chất, đôi chân thon thả, săn chắc cho thấy sự chịu khó tập luyện.

Quan Chi Lâm khoe sắc vóc tuổi 61
 
 

Quan Chi Lâm tại hoạt động ở Paris

Quan Chi Lâm chụp bộ ảnh trước khi rời Paris. Cô được cho đến dự show trong hai ngày đầu tháng 10.

Diễn viên trên hàng ghế khách mời. Ở tuổi 61, Quan Chi Lâm sống kín tiếng, giàu có và độc thân.

Theo Sohu, không như nhiều ngôi sao đeo đuổi phẫu thuật thẩm mỹ, Quan Chi Lâm chấp nhận sự 'già tự nhiên' và tập luyện, ăn uống khoa học để giữ gìn hình thể.

Theo Sinchew, Quan Chi Lâm từng gắn bó với ông Trần Thái Minh - chủ tịch một tập đoàn lớn, tuy nhiên hai người chia tay nhau vào năm 2018. Ông Trần hiện có người khác. Giới giải trí rộ tin đồn người phụ nữ trẻ đã sinh cho ông một đứa con.

Diễn viên Quan Chi Lâm sinh năm 1962, được biết đến là một trong những đại mỹ nhân của màn ảnh Trung Quốc. Cô đóng loạt phim như 'Hoàng Phi Hồng', 'Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại', 'Chuyên gia xảo quyệt'... Những năm gần đây, cô rời xa màn ảnh, thi thoảng góp mặt trong một số sự kiện giải trí.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới