Thứ sáu, 25/3/2022, 15:37 (GMT+7)

Khách sạn đầu tiên của C. Ronaldo ở châu Phi

Khách sạn Pestana CR7 của siêu sao C. Ronaldo ở Marrakech có 174 phòng, giá từ 158 bảng đến 372 bảng một đêm.

The Sun cho biết khách sạn Pestana CR7 tại Marrakech, Morocco, khai trương và bắt đầu đón khách từ tuần trước.

Đây là khách sạn thứ 5 do C. Ronaldo và tập đoàn khách sạn Pestana hợp tác xây dựng, đầu tư. Trước đó, siêu sao Bồ Đào Nha đồng sở hữu 4 khách sạn Pestana CR7 ở Madeira quê nhà của anh, Lisbon, Madrid và New York

Khách sạn có 174 phòng, giá từ 158 bảng đến 372 bảng mỗi đêm. Hồ bơi được đặt trên mái nhà với view nhìn ra dãy Atlas. Khách nghỉ có thể thưởng thức thực đơn chú trọng đồ ăn thức uống lành mạnh lấy cảm hứng từ chế độ ăn uống của C.Ronaldo.

Pestana CR7 ở Marocco khởi công xây dựng từ năm 2019 và dự định khai trương đầu năm 2021. Tuy nhiên, kế hoạch đón khách phải lùi lại một năm do đại dịch Covid-19.

Khạch sạn có khu vực spa, trung tâm triển lãm, nhà hàng, cửa hàng thời trang.

'Khi khai trương khách sạn đầu tiên hợp tác với tập đoàn Pestana năm 2016, tham vọng của chúng tôi là tạo ra một thương hiệu quốc tế. Từ khách sạn đầu tiên ở Madeira quê nhà của tôi, rồi đến Lisbon, chúng tôi đã mở rộng tới Madrid và New York. Khai trương khách sạn này, chúng tôi đã có mặt ở 5 thành phố. Nhưng hơn cả một con số, nó tượng trưng cho sự kết nối của tôi ở một đất nước mà tôi mê đắm, nơi tôi luôn cảm thấy được chào đón nhất', C. Ronaldo cho biết.

Pestana CR7 ở Marrakech là khách sạn đầu tiên của C. Ronaldo được mở tại châu Phi.

Tối 24/3, tuyển Bồ Đào Nha bước vào trận bán kết playoff với Thổ Nhĩ Kỳ tranh vé dự World Cup 2022 ở Qatar. Siêu sao sinh năm 1985 không ghi được bàn nào nhưng Bồ Đào Nha vẫn giành chiến thắng 3-1. Tối 29/3, anh và các đồng đội bước vào chung kết tranh vé vớt với Bắc Macedonia.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới