Chủ nhật, 5/3/2023, 10:34 (GMT+7)

Khả Như diện đầm khoe chân ngực

Trước thềm 8/3, diễn viên Khả Như tung bộ ảnh chụp với thiết kế cắt xẻ, khoe sắc vóc gợi cảm.

Thực hiện bộ ảnh với phông nền đơn giản trong studio, Khả Như chọn hai chiếc váy phom dáng bó với nhiều khoảng cut-out.

Nữ diễn viên diện đầm tím để lộ chân ngực và vòng hai thon gọn, săn chắc. Phần lông vũ quấn trên tay tôn thêm vẻ sang chảnh. Khả Như cho hay hình xăm dưới ngực có ý nghĩa đặc biệt với cô, nhưng cô muốn giữ chuyện này làm bí mật riêng tư.

Lên phim thường ồn ào, hài hước và 'đồng bóng' nhưng ngoài đời, Khả Như ngày càng hướng đến phong cách mặn mà của phụ nữ tuổi U40 cùng gu thời trang sang trọng, gợi cảm.

Cô ưu tiên lối make up nhẹ nhàng và không ngại thử nghiệm nhiều màu tóc. Bộ ảnh là món quà Khả Như dành tặng bản thân và người hâm mộ nhân ngày của chị em. Qua đây, cô bày tỏ mong muốn những người phụ nữ biết cách tự yêu thương và chăm sóc bản thân. Với cô, biết nuông chiều và xem trọng cơ thể mình chính là việc làm thể hiện sự tôn trọng với người đối diện.

Ở set đồ thứ hai, Khả Như phá cách và 'hack tuổi' khi phối váy ngắn cắt xẻ ở vai và eo với sandal đế vuông cùng tone hồng nổi bật.

Khả Như cho biết cô vui khi được nhiều người nhận xét ngày càng trẻ trung và tươi tắn với gương mặt thanh thoát. Bên cạnh đó, phản hồi tích cực dành cho vai diễn trong phim truyền hình 'Mẹ ác ma, cha thiên sứ' và phim điện ảnh 'Nhà bà Nữ' cũng làm cô hạnh phúc.

Nối tiếp thành công gần 500 tỷ đồng doanh thu của 'Nhà bà Nữ', Khả Như háo hức khoe với khán giả vai diễn trong một phim điện ảnh mới. Ngoài ra, cô chuẩn bị có chuyến lưu diễn đặc biệt tại Mỹ. Cô cũng đang tập luyện cho một vở kịch.

Khả Như hứa hẹn sẽ tung nhiều dự án khác trong thời gian gần nhất, để thường xuyên đến với khán giả.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới