Chủ nhật, 14/4/2024, 16:00 (GMT+7)

Khả Ngân quyết lấy lại vòng eo 56 cm

Xuống cân nhờ chạy bộ, diễn viên Khả Ngân cảm thấy ưng ý nhưng vẫn đặt mục tiêu lấy lại vòng eo 56 cm như trước đây.

Trong một sự kiện làm đẹp gần đây, Khả Ngân xuất hiện với đầm xuyên thấu đính kết cầu kỳ của nhà thiết kế Công Trí. Nữ diễn viên kể cô thích vẻ đẹp của chiếc váy nhưng e dè vì độ sexy táo bạo của nó. Tới khi stylist Phạm Bảo Luận thuyết phục, cô mới vượt qua rào cản tâm lý để làm mới hình ảnh. Mặc bộ váy này, Khả Ngân thấy mình phụ nữ hơn và hài lòng khi cảm nhận mình gầy hơn.

Trả lời Ngôi Sao, nữ diễn viên 'Gia đình mình vui bất thình lình' cho hay cô không ăn kiêng hay cố tình ép cân, mà xuống dáng tự nhiên nhờ chạy bộ. Đây là niềm đam mê mới của cô gần đây. Khả Ngân duy trì thói quen này đều đặn, tham gia nhóm chạy với một số nghệ sĩ và những người bạn ở nhiều lĩnh vực khác.

Khả Ngân cập nhật thành tích chạy mỗi ngày, cảm thấy hứng khởi khi thời gian chinh phục cùng một cung đường giảm xuống qua từng buổi.

Khả Ngân yêu thích gương mặt mộc của chính mình trong lúc tập thể thao. Nữ diễn viên cho hay cô không theo dõi cân nặng, không rõ trọng lượng hiện tại của mình. Nhưng cô cảm giác cơ thể nhẹ nhõm hơn, mặc đồ rộng hơn. Cô tiết lộ vòng eo hiện tại là 60 cm và đang nỗ lực lấy lại số đo trước đây. 'Ngày trước, tôi có eo 56 cm nhưng cảm thấy mình hơi thiếu sức sống. Hiện tại, tôi thấy bản thân khỏe khoắn và yêu đời hơn', cô nói.

Khả Ngân gọi ca sĩ Ái Phương là cô giáo, học hỏi nhiều về phương pháp chạy từ đàn chị. Xuất thân là dân boxing, Khả Ngân không khó khăn để tập luyện môn thể thao mới.

Người đẹp 27 tuổi ngâm chân, dùng máy massage sau khi tập chạy giữa những ngày chấn thương.

Khả Ngân hào hứng cùng hai đàn chị Ái Phương, Nhã Phương tham gia một giải chạy quy mô nhỏ tại TP HCM. Điều khiến cô thích nhất khi tham gia bộ môn này là được kết nối thêm với nhiều người bạn ở đa lĩnh vực.

Nữ diễn viên tiết lộ đã đăng ký một giải trail trên Đà Lạt hồi đầu tháng. Nhưng tới ngày tổ chức, cô thiếu ngủ, sức khỏe không đảm bảo, được bạn bè khuyên bỏ bib chạy.

Giảm cân nhờ chạy bộ, Khả Ngân thỏa thích xuống phố với những trang phục gợi cảm.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới