Thứ hai, 9/5/2022, 10:08 (GMT+7)

Kha Ly, Ái Châu thăm 'mẹ bỉm sữa' Lê Bê La

TP HCMDiễn viên Kha Ly và Ái Châu rủ nhau đến nhà thăm bạn thân Lê Bê La và con gái hơn 5 tháng tuổi, hôm 6/5.

Kha Ly bế bé Bình An - con gái Lê Bê La. Nhóc tỳ chào đời đầu tháng 12/2021, là trái ngọt tình yêu của Lê Bê La và người chồng thứ hai.

Diễn viên, á hậu Ái Châu (vợ Huỳnh Đông) đã làm mẹ nên khéo bế bồng, dỗ dành trẻ nhỏ.

Lê Bê La rất vui khi hai cô bạn thân đến chơi nhà. Từ lúc dịch Covid-19 bùng phát rồi bận bịu với việc làm mẹ, nữ diễn viên ít tụ tập cùng hội bạn thân.

Kha Ly và Ái Châu được Lê Bê La mời ăn món bún đơn sơ nhưng cả hai bạn đều thấy rất ngon và ăn một lúc hai tô.

Kha Ly và Lê Bê La chơi thân từ khi đóng chung phim 'Cổng mặt trời'. Ái Châu là thành viên hội chị em thân thiết với Kha Ly, Lê Bê La nhiều năm nay.

Lê Bê La hiện sống bình lặng bên người chồng thứ hai và hai con, một trai, một gái. Nữ diễn viên ít chia sẻ chuyện đời tư vì ngại bị bàn tán. Cô cho biết ông xã là người có trách nhiệm với gia đình và rất yêu thương, thấu hiểu cô.

'Tôi hài lòng với cuộc sống đủ đầy hiện tại. Chồng chu toàn chăm sóc gia đình. Anh không hoạt động nghệ thuật nên tôi tôn trọng, không muốn chia sẻ danh tính hay hình ảnh của ông xã. Hiện tôi dành trọn sự quan tâm cho tổ ấm và việc chăm lo các con', Lê Bê La nói.

Con gái hơn 5 tháng tuổi của Lê Bê La thừa hưởng khuôn miệng xinh, gương mặt bầu bĩnh giống mẹ và có mái tóc rất đen, dày.

Bé tên Bình An, khá ngoan, ít khi quấy khóc và đang phát triển tốt nên Lê Bê La không vất vả dù làm mẹ bỉm sữa. 'Cứ ngắm con là thấy bình yên', nữ diễn viên nói.

Con trai riêng của Lê Bê La - bé Monkey - ngắm em gái vui đùa trong hồ bơi. Nữ diễn viên cho biết sau thời gian dài ở ẩn chăm con, cô chuẩn bị trở lại phim trường.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới