Thứ tư, 27/3/2024, 11:43 (GMT+7)

Kevin Trapp quấn quýt vợ sắp cưới siêu mẫu

Thủ môn Đức Kevin Trapp và vị hôn thê Izabel Goulart chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên nhau tại quê nhà Brazil của người đẹp.

Trong bài đăng chung trên trang cá nhân hôm 26/3, Kevin Trapp và vợ sắp cưới viết: 'Cuối tuần ngập tràn thời gian chất lượng với gia đình, bạn bè và rất nhiều tình yêu ở Brazil'.

Cặp sao đăng tải loạt ảnh trong đó phần lớn là những khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Sinh năm 1990, thủ môn điển trai người Đức gặp và si mê chân dài hơn 6 tuổi khi còn thi đấu cho PSG (từ 2015 đến 2019). Anh trở lại khoác áo Eintracht Frankfurt năm 2019 sau giai đoạn đầu thi đấu từ 2012 đến 2015. Kevin Trapp tham dự hai kỳ World Cup 2018 và 2022 cùng tuyển Đức.

Việc thủ thành người Đức liên tục đặt tay lên bụng siêu mẫu Brazil làm rộ lên tin đồn cặp sao sắp có con đầu lòng.

Thủ thành đội Eintracht Frankfurt và cựu mẫu Victoria's Secret vẫn ôm nhau không rời trong buổi tụ họp bạn bè.

Không có tên trong danh sách tuyển Đức thi đấu loạt trận giao hữu tuần qua nên Kevin Trapp có nhiều thời gian dành cho vợ sắp cưới.

Kevin Trapp và siêu mẫu hơn 6 tuổi đính hôn hè 2018 sau ba năm hẹn hò. Đôi trai tài gái sắc duy trì yêu xa khi thủ thành Đức chủ yếu ở quê nhà thi đấu còn chân dài Brazil đi khắp thế giới theo lịch trình công việc. Izabel Goulart từng đính hôn với một thương gia đồng hương năm 2009 nhưng sau đó chia tay.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Kevin Trapp

Đánh giá phiên bản mới